มาแล้ว !!! พริตตี้ร้านกาแฟ แต่งเป็นสาวเสริฟบันนี่เกิร์ล กลางเมืองเชียงใหม่

ฟินสุด ร้านกาแฟบันนี่เกิร์ล สาวสวยเอาใจลูกค้า แห่แชร์โลกโซเชียล

สุดฟินกับร้านกาแฟเปิดใหม่ในเมืองเชียงใหม่ ให้พนักงานร้านสาวสวย แต่งชุดคอสเพลย์สุดคาวาอี้เอาใจลูกค้า ช่วงนี้แต่งชุดบันนี่เกิร์ลกระต่ายสาวพราวเสน่ห์ เจ้าของร้านสาวสวยเผยตระเวนกินร้านอื่นมาหลายแห่ง ยังไม่มีแนวนี้ อยากตอบโจทย์ พนักงานดูแลเอาใจลูกค้า ยันทางร้านไม่มีค่าดริ๊งค์แน่นอน

เมื่้อเวลา 08.00 น.วันที่ 27 มี.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก ที่มีร้านกาแฟเปิดใหม่ในเขตเมืองเชียงใหม่ ให้พนักงานหญิงล้วนแต่งชุดบันนี่เกิร์ล กระต่ายสาวสุดสวยคาวาอี้แบบญี่ปุ่นสุดๆมาบริการลูกค้าหนุ่ม แห่ใช้บริการกันจำนวนมาก บ้างก็ขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วยมาอวดกันในโลกโซเชียล จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่ร้านแซ๊ปซียูคอฟฟี่แอนด์คาเฟ่(Zaap See You coffee and cafe) ซึ่งตั้งอยู่ในซอยข้างตลาดหนองหอย ถนนใจแก้ว ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบมีสาวๆพนักงานร้านสวยๆ สวมชุดกระต่ายสาวพร้อมใส่หูกระต่ายบันนี่บริการลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างดี

จึงได้สอบถามเจ้าของร้านคือ น.ส.กาญจนา บุญประเสริฐ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 9 บ้านหนองบัวทอง ต.นาคี อ.หนองแสง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ร้านกาแฟของเราเปิดบริการ ตั้งแต่ 09.30 – 20.00 น. โดยร้านเรามีอาหารเครื่องดื่ม กาแฟต่างๆ โดยจะให้พนักงานสาวสวยแต่งชุดคอสเพลย์ ตอนนี้แต่งชุดบันนี่เกิร์ลไปก่อน เพราะที่ผ่านมาตนเองเคยไปกินกาแฟมาหลายร้านแล้ว ก็ยังไม่มีใครทำแนวนี้เลย จึงอยากตอบสนองความต้องการลูกค้าแต่ละท่าน ที่อยากมาผ่อนคลายตอนกลางวันจิบกาแฟ กินข้าวโดยมีน้องๆคอยเทคแคร์ดูแลด้วย

โดยจะมีน้องๆผลัดเปลี่ยนหุนเวียนกันมาดูแล 10 กว่าคน เพราะส่วนใหญ่จะเป็นนักศึกษาหาเวลาว่างจากการเรียนมาทำงานบริการตรงนี้ สำหรับลูกค้าเห็นร้านของเรา ก็คิดว่าจะมีการขายดริ๊งค์หรือไม่นั้น ทางร้านยืนยันว่าไม่มีการขายดริ๊งค์แต่อย่างใด ทางร้านไม่บังคับน้อง คือน้องๆทุกคนสร้างสีสันการดูแลความประทับใจให้ลูกค้าที่กลับออกไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น