ชม.จัดสุดยอดสัมมนา ยกทักษะความเป็นผู้นำ

สมาคมนักธุรกิจคริสเตียนไทย (CCBC) ร่วมกับ บริษัท โลกสีขาว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดงานสุดยอดสัมมนาผู้นำระดับโลก มุ่งยกระดับทักษะความเป็นผู้นำ เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์พัฒนาทักษะและแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย โดยมุ่งเน้นความเป็นผู้นำและการทำงานให้ประสบความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากวิทยากรระดับโลกสู่ผู้เข้าร่วมสัมมนา ที่มีกว่า 600 แห่ง 60 ภาษา ใน 128 ประเทศทั่วโลก หวังให้เกิดความเติบโตทางธุรกิจที่มีผู้นำที่มากความสามารถในทุกๆด้าน

สมาคมนักธุรกิจคริสเตียนไทย (CCBC) ร่วมกับ บริษัท โลกสีขาว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดงาน ” สัมมนาผู้นำระดับโลก (The Global Leadership Summit : GLS)” โดยมีนายโอฬาริก ศรีวงศ์ ประธานสโมสรนักธุรกิจคริสเตียนจังหวัดเชียงใหม่ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ห้องประชุมอินทนิล โรงแรมกรีนนิมมาน ซีเอ็มยู เรสซิเดนซ์

โดยนายโอฬาริก ศรีวงศ์ ประธานสโมสรนักธุรกิจคริสเตียนจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า การจัดงาน “สัมมนาผู้นำระดับโลก” (The Global Leadership Summit : GLS) ในวันนี้จัดโดย สมาคมนักธุรกิจคริสเตียนไทย (CCBC) ร่วมกับ บริษัท โลกสีขาว (ประเทสไทย) จำกัด จัดขึ้นภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Willow Creek Association (WCA) ซึ่งเป็นองค์กรคริสเตียนจัดตั้งขึ้นมากกว่า 25 ปี คือในปี ค.ศ. 1992 โดยไม่แสวงหาผลกำไร ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา WCA ได้ตระหนักถึงความสำคัญของความเป็นผู้นำที่มีผลต่อการเติบโตของหลายๆ องค์กร ด้วยเหตุนี้เอง WCA จึงได้มุ่งยกระดับทักษะความเป็นผู้นำ เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์พัษนาทักษะและแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย โดยมุ่งเน้นความเป็นผู้นำและการทำงานให้ประสบความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดในโลก จากวิทยากรระดับโลกสู่ผู้เข้าร่วมสัมมนา ที่มีกว่า 600 แห่ง 60 ภาษา ใน 128 ประเทศทั่วโลก โดยรูปแบบการสัมมนาเป็นแบบบรรยายภาษาไทยบนจอขนาดใหย่ พร้อมกิจกรรมเพื่อการพัมนาภาวะผู้นำในตัวคุณ ซึ่งในประเทศไทยมีการจัดสัมมนาเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ และมาถึงเชียงใหม่ เป็นปีที่ 3 โดยมีการจัดการสัมมนาต่อเนื่องทุกปี ปับวิทยากรจำนวน 8 ท่าน ได้แก่ Bill Hybels ในหัวข้อ ความเป็นผู้นำจับต้องไม่ได้, Craig Croeschel ในหัวข้อ ขยายความจุในการเป็นผุ้นำของคุณ, Brian Houstion ในหัวข้อ ล้มได้ก็ลุกได้, Sam Adeyemi ในหัวข้อ บีบหุบเหวแห่งอำนาจ, Jim Collins ในหัวข้อ ความเป็นผู้นำจับต้องไม่ได้, Albert Tate ในหัวข้อ ความเป็นผู้นำนำแล้วยังมีอีกเหลือเฟือ, Horst Schulze ในหัวข้อ สร้างการให้บริการระดับโลก และ Sheila Heen ในหัวข้อ ขอบคุณสำหรับเสียงสะท้อน

ซึ่งระยะเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าการประชุมสุดยอดผู้นำ เพื่อการสร้างผลที่เกิดขึ้นอย่างเหลือเชื่อและผลลัพธ์ที่น่าสนใจ จากงานวิจัยการสัมนา จาก Excellence in Giving Based on Repeat Summit Attence Data สำหรับผู้เข้าร่วมประชุม และนี่คือผลลัพธ์จากการเข้าร่วมสัมมนา GLS จากองค์กรต่างๆ ได้แก่ 1.กลับไปสร้างสรรค์ และทำงานในทีมของคนได้ดีขึ้น(Team Work) 83% 2.มีประสิทธิมาก และมีเป้าหมายชัดเจนขึ้นทั้งส่วนตัว และต่อองค์กร( Effectivness) 61% 3.มีความพึ่งพอใจ และเห็นคุณค่า ความสำคัญในตัวเองมากขึ้น ( Significance ) 87 % 4.มีการเจริญเติบโตในองค์กร ทั้งธุรกิจ, องค์กรการกุศล และโครงการต่าง ๆ ที่ตนเองรับผิดชอบ 35% 5.มีการพัฒนาภาวะผู้นำของตนเอง ให้ดีขึ้น และแข็งเกร่งมากขึ้น 81% และนี่คือผลลัพธ์ที่สุดยอดที่จะได้รับทั้งหมดตลอดการจัดงานทั้ง 2 วันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น