“บางเขน บ็อกซ์แลนด์”…น่าแวะ สรรพสิ่งรวมไว้…ให้คุณเลือก

มีครบ……..แวะไปเดินเล่นและเลือกสรรสินค้าที่ชื่นชอบเข้าตาได้ที่ “บางเขน บ็อกซ์แลนด์” เลือกทานอาหารอร่อยคุณภาพราคาชาวบ้าน พร้อมเพลิดเพลินฟังเพลงบรรเลงทุกคืน

มีโอกาสได้พบพูดคุยกับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ “หมู-ภูวรา เพ็งช่วย” กรรมการผู้จัดการบริษัท สหพิริยา จำกัด….ว่าจะเปิดธุรกิจอีกแห่งที่เชียงใหม่ “บางเขน บ๊อกซ์แลนด์”

ได้รับฟังถึงโปรเจคต์ที่จะเข้ามาดำเนินธุรกิจก็พอจะเข้าใจ แต่ก็ยังข้องคาใจกับคำว่า “บางเขน บ็อกซ์แลนด์” อยากจะรู้ถึงความเป็นมาแล้วทำไมต้องเป็นชื่อนี้ด้วย?? จึงได้หายข้องใจเมื่อไปร่วมพิธีวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

เปิดอยู่ในย่านมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ตรงเส้นถนนเก่าสันทรายจะมีประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย…ที่ลูกแม่โจ้เรียกกันว่า “ประตูบางเขน”

และธุรกิจนี้ได้มาดำเนินอยู่ตรงข้ามกันกับประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ เลยตั้งชื่อให้คล้องจองกับสถานที่ดังกล่าวว่า “บางเขน บ๊อกซ์แลนด์” ทำให้เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงชื่อ “บางเขน” แล้วยังอดฉงนใจต่อไปอีกกับคำว่า “บ็อกซ์แลนด์” หมายถึงอะไรกันแน่?? แต่พอได้เข้าไปในสถานที่ธุรกิจตรงนี้แล้วถึงได้เข้าใจว่า

“บ็อกซ์แลนด์” ส่วนหนึ่งภายในสถานที่ตรงนี้ได้ใช้ตู้คอนเทนเนอร์มาดัดแปลงตกแต่งเป็นร้านค้าที่ดูแล้วแปลกตาและมั่นคงสวยงามดี เป็นโครงสร้างสไตล์อาร์ท เพื่อสร้างจุดขายทางการตลาด ที่สองผู้บริหาร โปรเจกต์นี้ที่มีประสบการณ์ผ่านมาหลายแห่งทั้งภูเก็ตและเชียงใหม่ “ภูวรา – นิชาภัทร เพ็งช่วย กรรมการผู้จัดการบริษัท สหพิริยา จำกัด ได้แจ้งเพิ่มเติมให้ทราบถึงรายเอียดว่า “บางเขน บ๊อกซ์แลนด์” มีพื้นที่กว้างขวางถึง 12 ไร่ จะเป็นศูนย์รวมด้านการให้บริการของเมืองแม่โจ้ ด้วยศูนย์อาหารขนาดใหญ่ และพลาซ่าตู้คอนเทนเนอร์ที่มีของใช้สอย เสื้อผ้า รองเท้า และสินค้าตามแฟชั่น ของที่ระลึกต่างๆ รวมไปถึง “ตลาดนัด” ที่จะเปิดทุกวันจันทร์ ด้วยบรรยากาศและการตกแต่งสถานที่สะดุดตาด้วยสไตล์อาร์ท และแผนการดำเนินงานระยะยาวให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

เพื่อคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้รักสุขภาพ จะเปิดฟิตเนส การเต้นแอโรบิค การจัดจำหน่ายอาหารอินทรีย์ตามนโยบายของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยเชิงนิเวศ หรือ MAEJO GO Eco รวมถึงเป็นที่ฝึกประสบการณ์ของนักศึกษาที่เป็นผู้ประกอบการรุ่นใหม่ หรือต้องการหารายได้ระหว่างเรียน ได้เปิดพื้นที่ลานกิจกรรมเพื่อนักศึกษาโดยตรง เป็นเวทีและพื้นที่สร้างสรรค์ให้นักศึกษาได้แสดงออกในทุกๆด้านอีกด้วย

เห็นเป้าหมายและจุดประสงค์ของ “บางเขน บ๊อกซ์แลนด์” และได้ไปเยือนดูสถานที่มาแล้ว…เชื่อมั่นได้ว่าอนาคตอันใกล้ ที่นี่แจ้งเกิดแน่ๆ!!!

ทัด อัศดร

ร่วมแสดงความคิดเห็น