สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 30 มี.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร ยังขยับปากกาที่นี่……

โครงการส่งเสริมกิจกรรมพัฒนาเด็กและเยาวชน ภาคฤดูร้อน ประจำปี 2560 ของเทศบาลนครเชียงใหม่ มีเยาวชนเข้าร่วม สามร้อยกว่าคนจาก 7 ชนิดกีฬา……

ในปีนี้ กีฬาว่ายน้ำ ได้รับความสนใจมากมาย ร้อยกว่าคน ตามมาด้วยกีฬายอดฮิต ฟุตบอล……

ไปที่ กีฬาฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 หรือ ยูลีก 2017 ที่ปีนี้แบ่งการแข่งขันเป็น 2 ดิวิชั่น เริ่มทำการดวลแข้งไปแล้ว ในวันนี้ (30 มี.ค.) จะเป็นการดวลแข้งของ ดิวิชั่น 2  ที่สนาม ม.เชียงใหม่ เริ่มเวลา 16.00 น. ม.มหาจุฬาลงกรณ์ เจอ ม.มหามกุฏ ส่วนที่ สนาม ม.แม่โจ้ เชียงใหม่  ม.พายัพ ใช้เป็นสนามเหย้า เปิดบ้านรับ ทีมม.ฟาอีสเทิร์น เตะเวลา 16.00 น. อยู่ใกล้สนามไหนก็ไปชมกันได้ ตามอัธยาศัย……

ศึกแดงเดือด ในวันที่ 31 มี.ค.60 ระหว่างสามห่วงพิฆาต สพล.เชียงใหม่ จะเจอ พยัคฆ์ตีนดอย  มทร.ล้านนา ใครจะได้ไปต่อใครจะจอดป้ายวันนี้รู้ผล เป็นการเจอกันระหว่าง โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กับ “โค้ชต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ  เตะกันที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เริ่มดวลแข้ง 16.00 น. หวังว่าคงจะไม่มีมวยแถมให้ผู้ชมอีก นัดนี้น่าจะเอา สมศักดิ์ สิงห์ชัชวาลย์ ลงทำหน้าที่ผู้ตัดสิน…..

เป็นประธานเปิดเอง ผศ.ประสิทธิศิลป์ ชมสะห้าย ผู้ช่วยอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ในการแข่งขัน กีฬาวอลเลย์บอลต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1 ณ โดมเหลืองอร่าม สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ จัดการแข่งขันโดยนักศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ สพล.เชียงใหม่  มีแข่งขันถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560 วันปิดการแข่งขัน……

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ จะมาเป็นประธานปิด พร้อมมอบถ้วยรางวัล……

สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่  แจ้งมาว่า ในวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2560 นักเตะเยาวชนเชียงใหม่ ที่สนใจจะร่วม คัดตัวแทนเยาวชนเชียงใหม่ หิ้วสตั๊คไปที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ตั้งแต่ 08.00 น. โดยมี “โค้ชนิว” สุบรรณ วิบูลย์มา เป็นเฮดโค้ชในการคัดตัว โดยมี อ.คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการทีมเยาวชนเชียงใหม่ มาเป็นประธานคัดตัว ในครั้งแรกจะเอาไว้ 35 คน ร่วมฝึกซ้อม ก่อนที่จะตัดให้เหลือตามโควตา 25 คน สุดท้าย เก็บตัวฝึกซ้อม….งานนี้มี “โค้ชก้อ” สัมฤทธิ์ ขุนสมุทร เป็นที่ปรึกษา พร้อม ชานนท์ ประมวลพิสุทธิ์ เป็นที่ปรึกษา……

ใครที่เป็นแฟนคลับสาวสวยในวงการเทนนิส อดีตนักเทนนิสสาวมือ 1 โลกจาก รัสเซีย ซึ่งกำลังจะพ้นโทษแบน 15 เดือน ของ สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) หลังถูกพบว่าใช้ยา เมลโดเนียม ที่มีส่วนผสมของสารกระตุ้นระหว่างแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน ปีที่แล้ว โดยรายการแรกที่เธอจะกลับมาเล่นคือ พอร์ช เทนนิส กรังด์ ปรีซ์ ที่ เยอรมนี     วันที่ 26 เมษายนนี้ “มาเรีย ชาราโปวา” นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย จะลงสนามดวลแรคเกตให้ชมแล้ว…..

ประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ทางจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จะจัดการแข่งขันจักรยานทางไกลนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาสเจริญพระชนมายุ 62 พรรษา The Princess Maha Chakri Sirindhorn Cup Tour of Thailand 2017 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 6-10 เมษายน 2560 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่  งานนี้ สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ พร้อมร่วมเต็มที่ เวลานี้ก็ได้ออกสตาร์ทมาแล้ว มี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร ประเดิมประธานเปิดสเตจแรก ศึกจักรยานทางไกล “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2017” พร้อมนำคณะนักกีฬาจากทั่วโลก จัดพิธีถวายพระพรชัยแด่ “สมเด็จพระเทพฯ” ทรงเจริญพระชนมพรรษา 62 พรรษา “เสธ.หมึก” เผย นักปั่นชายและหญิง 35 ทีม จากทั่วโลก พร้อมลงชิงชัย ระหว่าง 1-10 เม.ย.นี้ เส้นทางการปั่นผ่านโครงการในพระราชดำริของ “ในหลวง ร.9” กว่า 4,000 โครงการ……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น