“WeenShow 8” ปิดฉากประทับใจ ร้อง เล่น เต้นสุดอลังการ!

ปิดฉากอย่างสวยงามท่ามกลางความประทับใจของผู้ชม สำหรับ WeenShow 8 “นิรันดร์ เก็บไว้ตลอดไป จดจำไว้ตลอดกาล” เรียกได้ว่ากระแสท่วมท้น ทั้งในโซเชียล สื่อต่างๆ ก่อนการแสดงจริงยอดจองบัตรพุ่งกว่า 90% น่าประทับใจสมคำ ร่ำลือ หลายคนบ่นเสียดายที่จองบัตรไม่ทันและพลาดกับละครเวทีแห่งปี ทุกฉากทุกตอนได้สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม แก่ผู้ชม เพราะการแสดงถูกถ่ายทอดผ่านตัวละครที่เตรียมความพร้อมกว่า 1 ปี


พร้อมทั้งความสุดยอดของแสง สี เสียง และยังสอดแทรกเรื่องราวสะท้อนสังคมและข้อคิดดีๆ ไม่ว่าจะเป็นโชว์แรกจาก WEEN’ Inter-Fac & Acc-Ba เรื่องราวตลกขบขัน ขนลุกขนชันระหว่างคนกับผี! ในเรื่อง “Dormi(s)tory เรื่องนี้…เจ๊จะไม่พูด”

จากนั้นยังได้ท้าทายคำว่า ‘เพื่อน’ พร้อมกันทั้งโรงละครกับโชว์ที่ 2 REUNION เพื่อนตาย หาง่ายกว่าที่คิด แล้วพบกับโชว์ที่ 3 ในเรื่อง เธอที่เข้าใจ ตอบแทนเวลาที่ให้ฉัน ด้วยทุกเวลาของฉัน จากน้องๆ คณะมนุษยศาสตร์


ต่อจากนั้น ยังซึ้ง เศร้า เคล้าน้ำตา กับโชว์ที่ 4 “THE ENDLESS LOVE รักไม่สิ้นสุด ก็ยังรักอยู่อย่างนั้น” จากน้องๆคณะศึกษาศาสตร์ และปิดท้ายกับเรื่อง “จูบทะลุเวลา รอยจูบนั้นยังจำ ชื่อของเธอนั้นก็ยังเตือน” หลังจากที่การแสดงจบลงเสียงปรบมือจากผู้ชมกึกก้องทั่วโรงละคร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 60 ที่ผ่านมา ณ กาดสตูดิโอ ชั้น 7 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น