จัดต้อนรับสงกรานต์วันวานยังมันส์อยู่ ย้อนเวลากับคอนเสิร์ตใหญ่ที่เซ็นเฟสฯ

จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, มณฑลทหารบกที่ 33, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานเชียงใหม่), ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่, เทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม, ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ชวนชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว ร่วมสนุกกับเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ “Songkran Moments 2017 :: Friends Reunion @CentralFestival Chiangmai” ร่วมย้อนเวลาเติมเต็มคำว่าเพื่อนกับคอนเสิร์ต 3 คืนเต็ม

โดยในปีนี้มหกรรมความสนุกต้อนรับสงกรานต์แบบ NON-STOP ถึงเที่ยงคืนมาในธีมเก๋ๆ อย่าง “Friends Reunion…วันวานยังมันส์อยู่” พร้อมส่งต่อความสุขด้วยบทเพลงเอาใจแฟนๆ ยุค 1990s ถึงยุค 2000s กันแบบจัดเต็ม ขนทัพศิลปินชุดใหญ่ พร้อมศิลปินและ DJ ชั้นนำอีกมากมาย ที่จะขนเพลงฮิต ย้อนวัยให้เหล่าเพื่อนได้มา Reunion ระลึกความหลังกัน (ชมฟรีตลอดงาน) ในวันที่ 13-15 เมษายน 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ณ ลานเซ็นเฟสฯ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

อรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการกลุ่มงานอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติงานสาขาเขตภาคเหนือ บ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงฤดูร้อนก็คงจะหนีไม่พ้นเทศกาลสงกรานต์ที่นึกถึงภาพความสนุกและบรรยากาศแห่งรอยยิ้ม อีกทั้งนับว่าเป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยพาะอย่างยิ่ง จ.เชียงใหม่ของเรา ที่เป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยว ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของเทศกาลสงกรานต์ ติด 1 ใน 5 ของประเทศ จึงเป็นที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งความพิเศษสุดคือเราได้พันธมิตรยักษ์ใหญ่ที่ดีอย่าง บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ที่ทำให้การจัดงานในครั้งนี้เต็มรูปแบบมากขึ้น

โดยในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ของเราซึ่งเป็นเดสทิเนชั่นในการจัดกิจกรรมสำคัญๆ ของเมืองเชียงใหม่ เราเป็น Center of City ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงศูนย์การค้า แต่เราเป็น Center of Life ที่ได้ให้ลูกค้ามาใช้ชีวิต ในปีนี้เราได้เตรียมความพร้อมทั้งในเรื่องของความปลอดภัย, ห้องน้ำ, ที่จอดรถ, โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเวลาเดินรถ หรือ จุดจอดตามโรงแรมต่างๆได้ที่ เคาน์เตอร์บริการลูกค้า 053-998-999 ต่อ 1234 โดยเราคาดว่าเราจะรับท่องเที่ยวรวมระยะเวลา 3 วันกว่า 3 แสนคน และสำหรับกิจกรรมภายในงานคุณจะได้พบกับมหกรรมสงกรานต์สุดมันส์ยันเที่ยงคืนที่จะมาท้าทายทุกองศาร้อนกับดีเจแบทเทิล คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ -13 เมย. Christina Aguilar / DJ Joy Lila -14 เม.ย. BEN Chalatit / NOS / Somkiat / DJ KzKarn and DJ Triple K -15 เม.ย. Tattoo Colour / Skykick Ranger / DJ Zitload and DJ Newy

ร่วมสนุกกับบูทเล่นเกมส์ชิงของรางวัลสุดสนุกจาก ผู้สนับสนุน และเอาใจชาวปาร์ตี้ด้วยลานเบียร์เย็นๆ เคล้าสายน้ำชุ่มฉ่ำตลอดทั้งงาน ประตูเปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น. จัดเต็มทั้ง 3 วัน ร่วมด้วยคืนกำไรให้ลูกค้ากับโปรโมชั่น “ช้อปสุดมันส์ VIP ยกแก๊งค์” 1-8 เม.ย. 60 ช้อปครบทุกๆ 5,000- ลุ้นสิทธิ์* เข้ามามันส์ในโซน VIP พร้อมเพื่อนอีก 4 ท่าน (*จำนวนจำกัด)”

ขอเชิญมาร่วมต้อนรับองศาร้อนของปีพร้อมเติมเต็มคำว่าเพื่อนในงาน “Songkarn Moments 2017:: Friends Reunion @ CentralFestival Chiangmai” ในวันที่ 13-15 เมษายน 2560 นี้ ตั้งแต่ เวลา 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ณ ลานเซ็นเฟสฯ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

พร้อมเชิญชวนลูกค้าและนักท่องเที่ยวร่วมรณรงค์แต่งกายพื้นเมืองเดินชมกาดหมั้ว พร้อมร่วมเสริมสิริมงคลต้อนรับ ปีใหม่ไทยกับจุดสรงน้ำพระ 9 วัด อันได้แก่ วัดดับภัย, วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร, วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร, วัดดวงดี, วัดเชียงมั่น, วัดลอยเคราะห์, วัดชัยมงคล, วัดพระธาตุดอยสุเทพราชวรวิหาร และวัดพระธาตุศรีจอมทองวรวิหาร ที่อัญเชิญมาประดิษฐาน ระหว่างวันที่ 5-18 เมษายน 2560 บริเวณ ชั้น 1 (หน้าร้าน Mark and Spencer) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

กุ่ย กรกฏ

ร่วมแสดงความคิดเห็น