จันทน์หอมเทวดา เมนูของหวานตำหรับชาววัง

ร้านจันทน์หอมเทวดา ตั้งอยู่ในสนามกอล์ฟตรงข้ามโรบินสันแอร์พอร์ต (สี่แยกสนามบิน ) อาหารจะเน้นไปทางปักษ์ใต้ รสชาติความอร่อยถือว่าติดอันดับต้นๆ ของเชียงใหม่ มีเมนูที่ขึ้นชื่อไม่ว่าจะเป็นแกงส้มปลากระบอก:พริกแกงเข้มข้นจี๊ดมาก คั่วกลิ้งหมูรสเผ็ดลึก เผ็ดนาน กินแล้วเหงื่อแตกซิกแต่อร่อยแบบหยุดไม่ได้แกงคั่วหอยขมออกเค็ม เผ็ด มัน หอมกะทิดี ที่ขาดไม่ได้เวลามาทานอาหารใต้ก็ต้องเป็นน้ำพริกกุ้งเสียบ อร่อยมาก รสเค็ม เปรี้ยว เผ็ด หวานนิดๆกลมกล่อมสุดๆ มาพร้อมผักเคียงให้เลือกทานหลายชนิด เรียกได้ว่าความอร่อยของเมนูอาหารยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยากจะให้ทุกท่านแวะมาเลือกทานได้จ้า

แต่วันนี้แม่รำเพย ป้าอบเชยจะมารีวิวในส่วนของเมนูของหวานทานแล้วชื่นใจคลายความร้อนโดยมีคุณรัศมี กันจินะ ได้แนะนำว่าทางร้านมีเมนูของหวานที่ต้นตำหรับชาววังมาให้บริการมีให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น ลูกตาลลอยแก้ว เต้าทึงเย็น ลำไยอบน้ำผึ้ง ลูกตาลนมสด สาคูทรงเครื่อง ทับทิมสยาม ข้าวเหนียวทุเรียน บัวลอยเผือกมะพร้าว ทับทิมแก้วชาววัง โดยเฉพาะความหวานนั้นต้องบอกว่ากำลังพอดี แถมด้วยความเข้มข้นสูตรการทำน้ำกะทิ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติได้เป็นอย่างดี ทานแล้วนุ่มลิ้น ร้อนๆ อย่างนี้เพิ่มความเย็นด้วยน้ำแข็งเล็กน้อยเย็นชื่นใจ


รวมไปถึงเมนูไอศกรีมโฮมเมด รสชาติแปลกๆ มีให้เลือกทานไม่ว่าจะเป็น รสมะม่วง สตอร์เบอรี่ โยเกิร์ตราสเบอรี่ คุคกี่& ครีม ช็อกโกแลค เรียกได้ว่า อากาศร้อนๆก็ได้ไอศกรีมสักถ้วยช่วยคลายร้อนได้เลย แถม ฟินมาก ๆ กับบรรยากาศในงานที่เย็นสบายๆ ในห้องแอร์

ดังนั้นยากเชิญชวนทุกท่านแวะมาทาน อาหารที่ จันทน์หอมเทวดา ส่งตรงจากสุราษฏร์ธานี อร่อยต้นตำหรับ รับรองความสดใหม่ทุกวัน แถมบริการของหวานคลายร้อน โปรฯพิเศษสำหรับคุณคนพิเศษ.. ที่ร้านจันทน์หอมเทวดาอาหารใต้รสจัด.. ที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เซ็ต 1,800.-จัดเต็ม ครบรส ครบเครื่อง อาหารใต้และซีฟู๊ด สำรองที่นั่ง โทร . 053-274042

แม่รำเพย & ป้าอบเชย

ร่วมแสดงความคิดเห็น