ตร.ทางหลวง รวบสาวบัวใหญ่ ผู้ต้องหาคดีพยามฆ่า

ตำรวจทางหลวงเชียงใหม่ รวบสาวบัวใหญ่ หนีคดีพยายามฆ่าเมื่อปี 57 มากบดานที่ภาคเหนือ สุดท้ายไปไม่รอดตำรวจดมกลิ่นเจอ จับได้ขณะกำลังขึ้นรถโดยสาร

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.60 เวลา 17.35 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศรีอัศวอมร ผกก.5 บก.ทล., พ.ต.ท.จามร ทองพรรณ ,พ.ต.ท.สุรศักดิ์ สิทธิ์ใหญ่ รอง ผกก.5 บก.ทล ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ท.ชนะภัย วิเชียรเกี้อ สว.ทล.4 กก.5 บก.ทล. ร.ต.อ.สมสิทธิ์ เตชะอุต รอง สว.ส.,ร.ต.ท.ธษิณ กันภัย รอง สว.ส.,ร.ต.ท.จิน มหายัศ รอง สว.ส. พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดล ทุนทวีศีลศักดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.บัวใหญ่ พ.ต.ท.ธงชัย วิมลศิลป์ สว.สส., ร.ต.อ.สุพจน์ คำมาเร็ว รอง สว.สส. ด.ต.ชลภัทร คำศิลา ด.ต.มาโนชย์ ลอวิเศษ ส.ต.ต.จิตรภาณุ แสงสำโรง ส.ต.ต.ปริญญา เสนามาตย์

ได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว น.ส.ฉวีวรรณ บุญมา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ถนนบัวใหญ่ 6 ต.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พกอาวุธ (มีด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควร หมายจับที่ 33/2557”

ทั้งนี้ ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา กองบัญชาตำรวจทางหลวง ได้สั่งการให้มีการเร่งรัด กวดขัน จับกุมคดีอาญา ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาฯ และโครงการตำรวจทางหลวงและขนส่งจังหวัด เพิ่มความอบอุ่นใจในการเดินทาง ของ กก.5 บก.ทล. ส.ทล.4 กก.5 บก.ทล. (เชียงใหม่) โดยการการอำนวยการของ พ.ต.ท.ชนะภัย วิเชียรเกี้อ สว.ส. ได้รับแจ้งจากสายลับว่า น.ส.ฉวีวรรณ บุญมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.บัวใหญ่ ที่ 33/3557 ลงวันที่ 23 มิ.ย.57 เดินทางมาซื้อตั๋วรถโดยสาร ที่สถานีขนส่งอาเขต 3 เพื่อจะเดินทางจากเชียงใหม่ไปยัง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งทางตำรวจชุดจับกุม  จึงเฝ้าสังเกตุการณ์พบเห็นบุคคลตามหมายจับ จึงแสดงหมายศาลให้ดู และยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับ จึงจับกุมตัวและส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

***โดยคนร้ายได้ดื่มเหล้าและมีเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่อริในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 และใช้อาวุธมีดฟันแทงคู่อริจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วหลบหนีไป จนกระทั่งถูกออกหมายจับ***

ร่วมแสดงความคิดเห็น