ช่างแอร์ฝีมือดี คิดถึงแม่ที่เสียชีวิต บอกลาเพื่อนบ้าน ขอดื่มเป็นแก้วสุดท้าย หลังจากนั้นไปแขวนคอตาย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 31 มีนาคม 2560 พ.ต.ท.ปกิต ผัดขัน รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้รับแจ้งจาก ด.ต.อุดมศักดิ์ แก้วมา ตำรวจสายตรวจ ต.นาจักร ว่ามีคนแขวนคอตายที่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 8 ต.นาจักร อ.เมือง จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชลทฤษ ชัชวาล ผกก.ทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับหน่วยกู้ภัย หน่วยกู้ชีพ และ แพทย์เวร รพ.

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตแขวนคอตายอยู่ในห้องน้ำใต้ถุนบ้านในลักษณะยืน เป็นชายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ มีกลิ่นเหล้าอ่อยๆทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายอุดร ฮ้อวัด อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตมาไม่ถึงชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงปลดศพลงมา จากการให้การของนายผิน ฮ้อวัด อายุ 45 ปีพี่ชายให้การว่า น้องชายเมื่อก่อนนี้เป็นช่างซ่อมแอร์ฝีมือดี แต่พอแม่เสียชีวิตลงเมื่อปีก่อน ทำให้น้องชายเสียใจ ดื่มเหล้าเป็นประจำจนติดเหล้า กลายเป็นโรคประสาทอ่อนๆ

ก่อนเกิดเมื่อเช้านี้ ได้ข่าวว่าไปดื่มเหล้าที่บ้านเพื่อนมา และได้ขอเหล้าเพื่อนดื่มแล้วบอกว่าคิดถึงแม่ และขอดื่มเหล้าจากเพื่อนเป็นแก้วสุดท้าย จากนั้นกลับบ้านมาแขวนคอตาย จนตนเองมาพบเข้าก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ จึงแจ้งตำรวจ หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพแล้ว ญาติๆไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น