สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขา สันป่าตองคว้ารางวัล “ซุปเปอร์แชมป์”การแข่งขันทักษะประจำปี

บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด ได้ส่งทีมบุคลากรเข้าร่วมแข่งขันทักษะระดับประเทศประจำปี 2559 (NISSAN Skills Contest 2016) ที่บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดการแข่งขันขึ้นที่ศูนย์ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรม หรือ Nissan Education & Training Center เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ทีผ่านมา โดยการแข่งขันทักษะจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2552 และปีนี้จัดเป็นปีที่ 7 มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากรในโชว์รูมและศูนย์บริการในส่วนงานต่างๆ ทั้งคุณภาพงานขาย การบริการ และการบริการหลังการขาย

การแข่งขันทักษะ ประจำปี 2559 “Nissan Skills Contest” เริ่มการแข่งขันตั้งแต่กลางปี 2559 โดยผู้จำหน่าย นิสสันทั่วประเทศส่งบุคลากรในส่วนงานต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขันทักษะทั้งในระดับภูมิภาคและในระดับประเทศ รวม 1,047 คน ซึ่งคณะกรรมการได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถโดดเด่น จำนวน 470 คน สู่ รอบรองชนะเลิศ และคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถยอดเยี่ยมจำนวน 120 คน เข้าแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีการแข่งขันทั้งสิ้น 10 ทักษะ ประกอบด้วย ด้านที่ปรึกษาการขาย, ด้านลูกค้าสัมพันธ์, ด้านช่างเทคนิค, ด้านที่ปรึกษาด้านบริการ, ด้านที่ปรึกษาอะไหล่, ด้านการบริการตามระยะ, ด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ, ด้านการรับรถประเมินราคาซ่อมตัวถังและสีรถยนต์, ด้านช่างซ่อมตัวถังรถยนต์ และด้านช่างซ่อมสีรถยนต์ โดยการแข่งขันในระดับภูมิภาคบริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด มีบุคลากรที่ได้รับรางวัลการแข่งขันชนะเลิศอันดับ 1 และอันดับ 2 รวมทั้งหมด 10 คน จากทักษะด้านการขาย,ศูนย์บริการและศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง โดยทั้ง 10 คน ได้เป็นตัวแทนของผู้จำหน่ายนิสสันภาคเหนือเข้าร่วมการแข่งขันในระดับประเทศในครั้งนี้

สำหรับผลการแข่งขันทักษะฝีมือในระดับประเทศทั้ง 10 ทักษะ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สาขาสันป่าตอง คว้ารางวัลซุปเปอร์แชมป์ไปครอง โดยทีมบุคลากรของบริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขา สันป่าตอง แสดงความสามารถและทักษะเป็นเลิศอันดับ 1 ในระดับประเทศ ทั้งในด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ (PDI-Pre-Delivery Inspection) และ ด้านที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor) โดยนายกิตติกร ชัยวงศ์ ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดัน 1 ด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ และ นายนิติพงศ์ นพรัตน์ไกรลาศ ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดัน 1 ด้านที่ปรึกษาด้านบริการ

การันตีความเป็นมืออาชีพด้วยรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ 3 ปีซ้อน ทั้งด้านขายและบริการ
1. ปี 2013 รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ลูกค้าสัมพันธ์ด้านขาย และรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ช่างเช็คระยะ
2. ปี 2014 รางวัล Best Dealer Global awards (รางวัลสุดยอดตัวแทนจำหน่ายยอดเยี่ยมแห่งปี)
3. ปี 2015 รางวัลชนะเลิศ NISSAN Skills Contest อันดับ 1 ช่างเทคนิค นายเจษฎา ศรีทรายคำ
4. ในปี 2015 บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าระดับโลก ด้านช่างเทคนิค จากการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท คือ NISTEC Global Award Nissan Service Technician Excellence Competency Award) (ด้านช่างเทคนิค) และ NISAC Global Award (Nissan Service Advisor excellence Competency award) (ด้านที่ปรึกษาการบริการ) ซึ่งเป็นการคัดเลือกผู้ชนะเลิศลำดับที่ 1-3 ในด้านช่างเทคนิค ในปี 2014 และปี 2015 รวม 6 คน และด้านที่ปรึกษาการบริการ ในปี 2014 และปี 2015 รวมอีก 6 คน เข้าแข่งขันคัดเลือกผู้ชนะเลิศ 1 คน เพื่อรับรางวัลอันทรงคุณค่าระดับโลกในแต่ละด้าน โดยนายเจษฎา ศรีทรายคำ ช่างเทคนิคของบริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด ชนะเลิศอันดับ 1 ด้านช่างเทคนิค ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลก อีกหนึ่งรางวัลมาครองได้สำเร็จในปีเดียวกัน

5. ปี 2016 ได้รับรางวัลซุปเปอร์แชมป์การแข่งขันทักษะประจำปี ด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ (PDI-Pre-Delivery Inspection) และ ด้านที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor) ที่กล่าวมาข้างต้น
นิสสันเชียงใหม่ ยังคงมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพงานขาย การบริการ และการบริการหลังการขายต่อไป เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด “มั่นใจในบริการที่มีประสบการณ์ยาวนานมากว่า 20 ปี กับนิสสันเชียงใหม่ ห่วงใย ใส่ใจ ดูแล”

 บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ จำกัด สาขาดอนจั่น (สนญ.) ได้เปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ใหม่เป็น 053-261126

ร่วมแสดงความคิดเห็น