มาเล่นน้ำแบบ “Friends Reunion”

เทศกาลสงกรานต์นี้ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่” จัดให้แบบยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ กับกิจกรรม “Songkran Moments 2017 :: Friends Reunion @CentralFestival Chiangmai” ร่วมย้อนเวลาเติมเต็มคำว่าเพื่อนกับคอนเสิร์ต 3 คืนเต็ม โดยในปีนี้มหกรรมความสนุกต้อนรับสงกรานต์แบบ NON-STOP ถึงเที่ยงคืนมาในธีมเก๋ๆอย่าง “Friends Reunion…วันวานยังมันส์อยู่” พร้อมส่งต่อความสุขด้วยบทเพลงเอาใจแฟนๆยุค 1990s ถึงยุค 2000s กันแบบจัดเต็ม ขนทัพศิลปินชุดใหญ่ พร้อมศิลปินและ DJ ชั้นนำอีกมากมาย ที่จะขนเพลงฮิต ย้อนวัยให้เหล่าเพื่อนได้มา Reunion ระลึกความหลังกัน (ชมฟรีตลอดงาน) ในวันที่ 13-15 เมษายน 2560 นี้ ตั้งแต่ เวลา 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ณ ลานเซ็นเฟสฯ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

โดย คุณอรชร จันทร์วิวัฒนา ผู้อำนวยการกลุ่มงานอาวุโส ฝ่ายปฎิบัติงานสาขาเขตภาคเหนือบ.เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เมื่อพูดถึงฤดูร้อนก็คงจะหนีไม่พ้นเทศกาลสงกรานต์ที่นึกถึงภาพความสนุกและบรรยากาศแห่งรอยยิ้ม ซึ่งในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ของเราซึ่งเป็นเดสทิเนชั่นในการจัดกิจกรรมสำคัญๆ ของเมืองเชียงใหม่ เราเป็น Center of City ซึ่งไม่ได้เป็นเพียงศูนย์การค้า แต่เราเป็น Center of Life โดยกิจกรรมภายในงานคุณจะได้พบกับมหกรรมสงกรานต์สุดมันส์ยันเที่ยงคืนที่จะมาท้าทายทุกองศาร้อนกับดีเจแบทเทิล คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ

-13 เมย. Christina Aguilar / DJ Joy Lila -14 เม.ย. BEN Chalatit / NOS / Somkiat / DJ KzKarn and DJ Triple K และ15 เม.ย. Tattoo Colour / Skykick Ranger / DJ Zitload and DJ Newy
ซึ่งสนใจมาร่วมสนุกกันได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น