ซีพีเอ็นทุ่มงบรับช่วงสงกรานต์

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ M2F ทุ่มงบ 70 ล้านบาท จัด “งานไทยแลนด์ สงกรานต์ 2017” สะท้านทุกคลื่นร้อน ปรับแผนสอดรับยุคการท่องเที่ยว Tourism 4.0 ปั้นศูนย์ฯเป็น ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ เอาใจเหล่าสงกรานนิสต์เจนใหม่ คอนเนคเทคโนโลยี สู่นวัตกรรมเฟสทีฟไลฟ์สไตล์สงกรานต์ที่โดดเด่นที่สุด ชุ่มฉ่ำกับปิงปองพูลดิจิตัล วอเตอร์กันเลเซอร์วอร์ อุโมงค์น้ำไฟแอลอีดี และ ทาวเวอร์น้ำไฮเพรสเชอร์ เต็มพิกัดกับไฮไลท์อีเวนต์มากมาย อาทิ ปาร์ตี้โฟม คอนเสิร์ตจากศิลปินดาราชื่อดัง และแฟชั่นโชว์สุดร้อนแรง สนุก ทันสมัย อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ปลอดภัย โปรโมทภาพลักษณ์ประเทศ พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณมากมาย จัดขึ้นตั้งแต่ 10-19 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล 17 สาขา ทั่วประเทศ

นายปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์ได้รับการยกระดับเป็นเทศกาลนานาชาติและเป็นที่กล่าวถึงไปทั่วโลก ด้วยการที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในประเทศไทยในช่วงนี้เพิ่มมากขึ้นทุกๆ ปีจนเป็นหนึ่งช่วงที่พีคที่สุดหรือไฮซีซั่นของปี โดยปีนี้มีตัวเลขปริมาณเที่ยวบินรวมของเครื่องบินในสนามบินต่างๆทั่วประเทศ เพิ่มสูงขึ้นกว่า 10% จากปีที่ผ่านมา น่าจะทำให้ภาพรวมของเศรษฐกิจสดใสและมีเงินสะพัดกว่าหมื่นล้านบาท สะท้อนความเชื่อมั่นของผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวในการจับจ่ายใช้สอย เพราะเทศกาลกระตุ้นมู้ดที่สนุกสนาน มีสีสัน คนได้ออกมาเล่นน้ำ ช้อปปิ้ง ทานอาหาร ซื้อของฝากและเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวจะได้กลับมาฉลองกันอย่างพร้อมหน้า”

ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ซึ่งเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ หรือ ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ จึงได้จัดกิจกรรมสงกรานต์ขึ้นในทุกศูนย์ฯ เพื่อร่วมสืบสานประเพณีของชาติอันเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงไปทั่วโลก เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม และ ช่วยกันสืบสานวัฒนธรรมที่ดีงามให้มีความร่วมสมัย เป็นป็อปคัลเจอร์ ด้วยการนำมาผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์ เทคนิคสมัยใหม่ต่างๆ ให้ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ในทุกเทศกาลนำมาสู่การจัดซิกเนเจอร์อีเวนต์ในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ทั้ง 17 ศูนย์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

นำโดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบงานคาร์นิวัล และ สวนสนุกเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพ พบกับคาราวานเครื่องเล่นม้าหมุน ชิงช้าสววรค์ และบูธกิจกรรมกว่า 50 บูธ พบกับโซนสาดน้ำ วอเตอร์วอร์ พร้อมพริตตี้สาวสวย และปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่และสนุกที่สุดในกรุงเทพฯ ร่วมด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง อาทิ วงมายล์, ออฟ ปองศักดิ์ และโปเตโต้ ชุ่มฉ่ำที่โพโรโระ อควาพาร์ค สวนน้ำระดับโลกจากเกาหลี ที่เซ็นทรัลพลาซา บางนาโฉมใหม่ พร้อมกิจกรรมและการประกวดความสามารถของเด็กๆ นำโดยครอบครัวนักแสดงหนุ่มอย่าง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ น้องวันใหม่ ด้านเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ตื่นตาไปกับ วอเตอร์กัน เลเซอร์วอร์ (Water Gun Laser War )สนุกชุ่มฉ่ำกับปืนฉีดน้ำขนาดยักษ์ พร้อมเลเซอร์สุดอลังการ – เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สนุกสุดเหวี่ยงกับปิงปองพูล (Ping Pong Pool) ดิจิตอลเต็มรูปแบบ ครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ – เซ็นทรัล มารีนา พัทยา พบกับเทศกาลวันไหลมิวสิคเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่

นอกจากนี้ในสาขาอื่นๆ ยังสามารถสัมผัสกับนวัตกรรมเฟสทีฟไลฟ์สไตล์ด้วย อุโมงน้ำไฟแอลอีดี ทาวเวอร์น้ำแรงดันสูงให้ทุกคนสนุกได้เต็มลิมิตตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมระดมจัดโปรโมชั่นทุกสาขาในระหว่างวันที่ 10-17 เมษายน ช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรีของสมมนาคุณและสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ถือบัตร The1Card International Visitor และ EPOS Card เรายังได้จัดแคมเปญ “Summer Aquaful Life 2017 Traveller Privilege Program” ช้อปครบ 8,000 บาท รับฟรี แก้วน้ำดีไซน์พิเศษจาก Paul Frank เฉพาะ11 สาขาในเมืองท่องเที่ยว เช่น เซ็นทรัลเวิลด์,พระราม 9, พัทยา บีช, เชียงใหม่, หาดใหญ่,สมุย,ภูเก็ต,อุดรฯ เป็นต้น

เราคาดหวังให้ลูกค้ามาแล้วต้องได้รับความพึงพอใจสูงสุด สมกับเป็น ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ ทั้งด้านการให้บริการ ความสะอาดของสถานที่ มาตรการรักษาความปลอดภัย และ ภาพรวมของกิจกรรมที่มีความเหมาะสม ทำให้ผู้ที่มาร่วมงานของเรากลับไปอย่างมีความสุขที่สุดและทำให้เกิดการแชร์ต่อและโพสิทีฟวอยส์ เป็นการช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยในภาพลักษณ์ใหม่ สำหรับคนยุคใหม่และนักท่องเที่ยว ทั้งยังได้ร่วมกันสืบสานและอนุรักษ์ความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ โดยคาดว่าจะอัพยอดทราฟิกให้ศูนย์ฯเพิ่มขึ้น 20% และ เพิ่มแต้มความสุขให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้ 100% อย่างแน่นอน” ร่วมสืบสานป็อปคัลเจอร์ ซิกเนเจอร์อีเวนต์ระดับชาติ ก้าวเข้าสู่ยุคการท่องเที่ยว 4.0 ได้ที่ “งานไทยแลนด์ สงกรานต์ เฟสติวัล 2017” สนุก ทันสมัย อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย ปลอดภัย โปรโมทภาพลักษณ์ประเทศ กิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่ 10-19 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล 17 สาขา ทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น