ระเบียงบันเทิง…ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เชิญผู้รักศิลปะ ชม “ออกแบบประยุกต์ศิลป์”

“ศิลปะ” ที่มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็น จิตรกรรม, ประติมากรรม, สถาปัตยกรรม, วรรณกรรม, คีตกรรม, นาฏกรรม หนัง หรือถ่ายภาพซึ่งแต่ละอย่าง เมื่อได้สัมผัสแล้ว ล้วนแต่เป็นสิ่งจรรโลงโลก จรรโลงใจทั้งนั้น และวันนี้มีงานศิลปะดีๆ ของน้องๆ นักศึกษามานำเสนอ ให้แวะมาดู เพื่อจรรโลงใจ กับนิทรรศการ “Grow up Applied Art Thesis Exhibition 2017” ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

โดย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในงานศิลปะ ร่วมชมผลงานนิทรรศการออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์ ประจำปี 2560 ภายใต้ชื่อนิทรรศการ “Grow up Applied Art Thesis Exhibition 2017” ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาศิลปกรรม หลักสูตรออกแบบประยุกต์ศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ภายในงานได้จัดแสดงผลงานด้านศิลปะประยุกต์ศิลป์กว่า 100 ผลงาน เพื่อสรุปผลและประมวลภาพความรู้ ความสามารถของนักศึกษา ก่อนที่จะสำเร็จการศึกษาและแสดงศักยภาพของนักศึกษาสู่สายตาประชาชน เพื่อช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์ที่มีในท้องถิ่น

อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมด้านการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ ผลิตภัณฑ์ สื่อมัลติมีเดีย ภาพยนตร์โฆษณา และงานทางการสร้างสรรค์ออกแบบประยุกต์ศิลป์รูปแบบต่างๆ ให้แพร่หลายมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการที่เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางทางศิลปวัฒนธรรมในส่วนภูมิภาคและสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาประเทศ

งานนี้สามารถมาร่วมชมผลงานจากฝีมือน้องๆ นักศึกษาได้พร้อมๆ กัน ในวันที่ 7-11 เมษายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

แล้วอย่าพลาดมาชม และมาให้กำลังใจน้องๆ กันนะครับ เพราะพวกเขาเหล่านี้คืออนาคตและกำลังสำคัญชาติ…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น