สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 04 เม.ย. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…..วันอังคารที่ 4 เมษายน 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง……

การแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 7 ก็งวดเข้ามาทุกทีแล้วโดยเฉพาะฟุตบอลเหลือการเตะอีกเพียง 3 แมตซ์เท่านั้นก็จะปิดฉากลงแล้ว และในวันนี้ (4 เม.ย.60) ยังมีฟุตบอลให้ชมกันอีก 2 คู่ ในประเภทดิวิชั่น 2 ทีม มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ ซึ่งเป็นทีมน้องใหม่ป้ายแดงเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมบุญนาค มหาวิทยาลัยพายัพ ที่สนามกีฬากลางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และอีกคู่ โดย ทีมมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมมหาวิทยาลัยมหามกุฎราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นทั้ง 2 คู่ เริ่มแข่งขันในเวลา 16.00 น. พร้อมกันทั้ง                               2 สนาม แฟนบอลที่สนใจไปชมและไปเชียร์ให้กำลังใจกับนักกีฬาได้ตามสถานที่ดังกล่าว……

และในวันนี้เช่นเดียวกันที่อาคารพลศึกษา 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ก็ยังมีการแข่งขันวอลเลย์บอล “มช.โอเพ่น” ครั้งที่ 25 มีการแข่งขันทั้งสิ้น 4 คู่ เริ่มการแข่งขันคู่แรกตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป การแข่งขันตบลูกยางรายการนี้มีนักตบลูกยางระดับดีกรีทีมชาติไทยมาร่วมตบให้กับแฟนๆกีฬาตบลูกยางเมืองเวียงพิงค์ได้ชมถึงขอบสนามเลยทีเดียวแฟนๆ กีฬาตบลูกยางก็ไปชมได้ งานนี้เปิดให้ชมฟรีไม่มีการเก็บค่าผ่านประตูใดๆ ทั้งสิ้น……

ในโอกาสที่สโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู นำโดย อุดมลักษณ์ โอฬาร ผู้จัดการสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปูได้มาเปิดโครงการค่ายสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู “ติวเข้ม เติมพลัง” ครั้งที่ 5 ที่ ศูนย์ฝึกเทเบิลเทนนิสโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง โดยมีโค้ชเทเบิลเทนนิสที่จะมาให้ความรู้กับน้องๆสมาชิกเยาวชนบ้านปูที่มาร่วมกิจกรรมเข้าค่ายสโมสรเทเบิลเทนนิสบ้านปู “ติวเพิ่ม เติมพลัง” ครั้งที่ 5 เป็นผู้ฝึกสอนเทเบิลเทนนิสเยาวชนทีมชาติไทยนำทีมโดย “โค้ชต้อม” อาสาฬห์ อมรรัตนสุชาติ “โค้ชปิงปอง” กฤษดา กิตติยะ “โค้ชท้อป” พิชญพันธุ์ บรรทา และ คุณัชญ์  แก้วสรรพการ “โค้ชเติ้ง” สิทธิกร สุภาเนตร “โค้ชมาร์ค” ศุภกร วัฒนศิริพรชัย และ “โค้ชจีโน่” ศมะ บุญญวดี เพื่อไม่ให้เสียโอกาสทาง ธัญ กาญจน์วัฒนานนท์ ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง ก็ได้ส่งนักกีฬาตบลูกเด้งของศูนย์ฝึกเทเบิลเทนนิสโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงเข้าร่วมด้วย พร้อมกับตั้งเป้าศูนย์ฝึกเทเบิลเทนนิสโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงต้องเป็นหนึ่งในภาคเหนือ……

แจ้งมาจาก พันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง ว่าในวันพุธที่ 5 เมษายน 2560 ในเวลา 17.00 น. ที่ลานหาดทรายใต้สะพานท่าข้ามอำเภอฮอดจะมีพิธีปิดการแข่งขันกีฬา “ซัมเมอร์บีชเกมส์” ที่ทาง เทศบาลตำบลบ้านแปะ อำเภอจอมทอง ร่วมกับ เทศบาลตำบลท่าข้าม อำเภอฮอด ร่วมกันจัดขึ้นโดยได้รับเกียรติจาก นิติยา พงษ์พานิช นายอำเภอจอมทองเป็นประธานมอบรางวัลและกล่าวปิดการแข่งขันกีฬา “ซัมเมอร์บีชเกมส์” ประจำปี 2560……

เปิดการแข่งขันไปแล้วอย่างเป็นทางการที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมหลังอันดามันซีฟู๊ด สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ของ พนักงานศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ ฉลองในโอกาสครบรอบ 54 ปี ในการให้การบริการกับนักท่องเที่ยว โดยจะมีการแข่งขันทุกวัน วันละ 2 คู่เริ่มเตะกันในเวลา 22.00 น.เป็นต้นไป……

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น