ระเบียงบันเทิง…มาฟินกันในฟาร์ม ที่ “ฟินฟาร์ม”…บางเขน แม่โจ้

ย่านมหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีสถานที่อยู่แห่งหนึ่งที่สะดุดตาไม่น้อย กับ “โครงการบางเขนบ๊อกซ์แลนด์” ซึ่งเมื่อวันที่ผ่านมาได้มีโอกาสมาเยือนพร้อมสบโอกาสพบปะพูดคุยกับเจ้าของโครงการ “พี่หมู-ภูวรา เพ็งช่วย” โดยโครงการนี้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวแม่โจ้ ตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวมด้านการให้การบริการ ทั้งศูนย์อาหาร และพลาซ่าสินค้าแฟชั่น รวมไปถึงตลาดนัดทุกเย็นวันจันทร์ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารน่านั่ง อย่าง “ฟินฟาร์ม” ให้สัมผัสอีกด้วย

โดย ฟินฟาร์ม เป็นร้านอาหารในบรรยากาศฟาร์ม ทั้งสวนดอกไม้ แปลงผักปลอดสารพิษ ที่ดูงดงามตา พร้อมกับการให้บริการกาแฟ เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหารหลากเมนู ซึ่งอาหารของที่นี่จะออกไปในแนวฟิวชั่นนิดๆ มีมาแนะนำทั้งของคาวและหวาน อาทิ นํ้าเมล่อนปั่น,เมี่ยงปลาทับทิม, บาร์บิคิว, ยำหมูย่าง, ข้าวอบสับปะรดผัดสไปซี่, สเต็กพอร์คช็อพ และสลัด เป็นต้น

“เมี่ยงปลาทับทิม” เมนูเพื่อสุขภาพที่นำปลาทับทิมมาหั่นเป็นชิ้นพอดีคำ นำมาทอด เสิร์ฟคู่กับสมุนไพรต่างๆ อาทิ หอมแดง, พริก, ขิง,ตะไคร้, ผักสลัด และมีนํ้าเมี่ยง สูตรเฉพาะของร้าน “บาร์บีคิว” บาร์บีคิวไม้โต มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษ และผักสลัด เป็นเครื่องเคียง “ยำหมูย่าง” เมนูที่ต้องลิ้มลอง ที่ใช้สันคอหมูมาหมักกับเครื่องปรุงต่างๆ ย่างพอสุก และนำมายำ ได้รสชาติเผ็ด เปรี้ยว และเค็ม

“ข้าวอบสับปะรดผัดสไปซี่” เมนูข้าวที่หอมกรุ่นชวนรับประทาน “สเต็กพอร์คช็อพ” กับหมูชั้นดี ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เสิร์ฟพร้อมกับมันบดและสลัดผักสดๆ และ “สลัด” ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน พร้อมเสิร์ฟให้ในสนนราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท นอกจากนี้ยังมีอีกหลายสิบเมนูที่น่าลิ้มลอง

ซึ่งสนใจก็แวะมากันได้ “ฟินฟาร์ม” เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 092-6974789 สายตรงถึงคุณสมาร์ท

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น