ขนส่งเชียงใหม่ จัดกิจกรรม”รวมพลังแห่งความภักดี บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล ครั้งที่ ๓๐

ประชาชนชาวเชียงใหม่ ร่วมกิจกรรม”รวมพลังแห่งความภักดี บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล ครั้งที่ ๓๐ ” ณ.สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ (แม่เหียะ) ในวันอังคารที่ ๔ เมษายน ๒๕๖๐ ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ – ๑๒.๐๐ น.

นายชาญชัย กีฬาแปง ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดทำโครงการ ขนส่งเชียงใหม่รวมพลังแห่งความภักดี บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล ครั้งที่ ๓๐ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๖๐ ตลอดทั้งวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๐เป็นวันข้าราชการพลเรือนและวันสถาปนากระทรวงคมนาคมครบรอบ ๑๐๕ ปี อีกทั้งเพื่อเป็นการสำรองโลหิตเพื่อใช้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ๒๕๖๐ อีกด้วย

โดย ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 10 จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดหน่วยเคลื่อนที่มารับบริจาคโลหิต ในสำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับความร่วมมือและสนับสนุนการจัดกิจกรรมดังกล่าวเป็นอย่างดี มีผู้มาบริจาคโลหิตจำนวน ๗๙ คน ได้รับโลหิตบริจาค จำนวน ๖๖ ยูนิต คิดเป็นปริมาตร 26,400 ซีซี สำนักงานขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมบริจาคโลหิตมา ณ โอกาสนี้ด้วย สอบถามโทร. ๐-๕๓๒๗- ๘๒๖๕ และ ๐๘-๑๗๒๑-๗๙๙๙

ร่วมแสดงความคิดเห็น