APPLIED ART THESIS EXHIBITION 2017 ที่ กาดสวนแก้ว

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดงานนิทรรศการออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์ ประจำปี 2560 วันที่ 7-11 เมษายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในงานศิลปะ ร่วมชมผลงานนิทรรศการออกแบบประยุกต์ศิลป์นิพนธ์ ประจำปี 2560 ภายใต้ชื่อนิทรรศการ Grow up Applied Art Thesis Exhibition 2017 ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ภาควิชาศิลปกกรม หลักสูตรออกแบบประยุกต์ศิลป์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ภายในงานได้จัดแสดงผลงานด้านศิลปะ ประยุกต์ศิลป์ กว่า 100 ผลงาน เพื่อสรุปผลและประมวลภาพความรู้ ความสามารถของนักศึกษา ก่อนที่สำเร็จการศึกษาและแสดงศักยภาพของนักศึกษาสู่สายตาประชาชน

เพื่อช่วยยกระดับผลิตภัณฑ์ที่มีในท้องถิ่น อีกทั้งเป็นการส่งเสริมด้านการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ ผลิตภัณฑ์ สื่อมัลติมีเดีย ภาพยนตร์โฆษณา และงานทางการสร้างสรรค์ออกแบบประยุกต์ศิลป์รูปแบบต่างๆ ให้แพร่หลายมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการที่เชียงใหม่เป็นศูนย์กลางทางศิลปวัฒนธรรมในส่วนภูมิภาคและสอดคล้องกับแนวทางการพัฒนาประเทศร่วมชมผลงานจากฝีมือน้องๆ นักศึกษาพร้อมๆ กันได้ ในวันที่ 7-11 เมษายน 2560 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 3 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น