ก๊อซซิบ คนเมือง วันที่ 06 เม.ย. 60

“ก๊อซซิบคนเมือง” ในสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว สิ่งหนึ่งที่พึงระวังคือเรื่องอาหารการกิน ของสุกๆ ดิบต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของความสะอาด โดยเฉพาะเมนูเด็ดในทุกเทศกาลของคนเมืองเหนือ ลาบ ส้า ล้วนเป็นของแสลงสำหรับคนที่ธาตุไฟอ่อน ควรปรุงให้สุกก่อนรับประทานครับ เพื่อนสุขภาพพลานามัย…

งานนี้รับรองว่าอร่อยแน่และที่สำคัญปลอดโรคปลอดภัย มหกรรมลาบเมือง ครั้งที่ 42 จัดโดยชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.2560 ณ ลานอเนกประสงค์อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ปีนี้ ทวน วงศ์สวัสดิ์ รับหน้าที่ประธานจัดงานกันอีกปี ทีมลาบทั้งมือสมัครเล่นและอาชีพ หรือสาวงามสนใจเข้าร่วมประกวดธิดาลาบ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ กานต์พิชชา สลับ 086-911-2358 ยังพอมีเวลาแต่ขอลงทะเบียนด่วนละกันครับผม…

สุดเจ๋ง สุทัศน์ บานเย็น นายกเทศมนตรีตำบลปิงโค้ง อ.เชียงดาว นำ นวัตกรรมท้องถิ่นเข้าร่วมประกวดในงาน “เทศบาลรวมใจ ท้องถิ่นไทย ก้าวไกล มั่นคง” ในหัวเรื่องเทคโนโลยีสุขภาพ และ การจัดการสิ่งเหลือใช้จากการเกษตรอย่างยั่งยืน จนสามารถชนะใจกรรมการคว้ารางวัลมาครองสมใจ ด้วยผลงานการนำตอซังข้าวโพดมาผลิต
เป็นถ่านหุงต้มอัดแท่ง จนผู้ว่า ปวิณ ชำนิประศาสน์ ชมออกปากผ่านไมค์ว่าสุดยอดจริงๆ ลดการเผาเศษสิ่งเหลือใช้ทางการเกษตร แก้ไขปัญหาหมอกควันให้ จ.เชียงใหม่ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

…ยินดีต้อนรับดร.ประสิทธิ์ จันทกลาง นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมให้การต้อนรับหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (อปท.) ในพื้นที่ อ.เมืองลำพูน ในโอกาสเดินทางมาประชุมประจำเดือนเมษายน 2560 มี นายธนพงษ์ นิลยกานนท์ นายอำเภอเมืองลำพูน นั่งหัวโต๊ะเป็นประธาน เพื่อหารือข้อราชการ พร้อมมอบนโยบายของรัฐบาล และโครงการกิจกรรมต่างๆ
ที่จะมีขึ้น เพื่อให้ทุกส่วนราชการนำไปดำเนินงานให้ถูกต้องตามระเบียบปฏิบัติและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ณ ห้องประชุมศาลาประชาคม เทศบาลตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน…

สบายๆ นที ดำรงค์ นายกเทศมนตรีตำบลสันทรายหลวง ปรับพื้นที่สวนสาธารณะและสนามกีฬาของเทศบาล เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง โดยเฉพาะลำนํ้าโจ้ที่ไหลผ่าน สะอาดใสแจ๋ว ผู้ที่ผ่านไปมาแวะพักผ่อนหย่อนใจเล่นนํ้าคลายร้อนกันได้ตามอัธยาศัย…

เชื่อถือได้ พิพัฒน์พงศ์ เดชา ส.อบจ.เชียงดาว เขต 1 ลงนามรับประกันความมันส์ ในศึกมวยไทยมหากุศล งานฉลองตราตั้ง สมณะศักดิ์ พัดยศ เจ้าคณะตำบลชั้นโท พระครูประจักษ์กิจจานุวัตร (พระอาจารย์ตี้ วัดป่าแดง) เจ้าคณะ
เมืองคอง ในวันที่ 9 เม.ย.2560 ณ สนามมวยชั่วคราว ท่านํ้าวัดอินทราราม ม.7 ต.เชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ คู่เอกวันนั้น ก้องเชียงดาว ส.ป.เป็ดแลกหนักกับ ภูทัย เพชรธงชัย ดาวดังจากเมืองขอนแก่น และทั้งคู่เป็นมวย ในรายการแมตช์มวยไทยพร้อมคู่มวยชั้นนำในรายการนับสิบคู่ ทั้งมวยก่อนเวลา คู่คํ้า คู่รอง รวมถึงมวยปิดตา 4 คน ที่จะมาเรียกเสียงฮาจากแฟนมวย “สจ.แดง”การันตี!

ทับตะวัน
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น