บุกกันถึงรั้วมช. แอร์เอเชีย จัด “ตลาดนัดบินคุ้ม คุณภาพครบ” ลดราคาตั๋วสุดๆ

 


แอร์เอเชียชวนนักศึกษา มช และชาวเชียงใหม่ ร่วมงาน CMU MALL ตลาดนักบินคุ้ม คุณภาพครบ จัดเต็มโปรโมชั่่นบินและแพคเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษภายในงาน บูธรับสมัครนักศึกษาฝักงานและร่วมงานกับแอร์เอเชีย เสริมอาหารสมองทันเหตุการณ์กับแนวคิด “Innovation 4.0” พร้อมความบันเทิงคับคั่ง ทั้งการจำหน่ายอาหาร ไอเดียสินค้านวัตกรรม และมินิคอนเสิร์ต “หน้ากาก จิงโจ้” เป๊กผลิตโชค ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น. วันที่ 5-7 เมษายน 2560 ที่ลานกิจกรรมหน้าหอ 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่


นายสุรพันธ์ หอมขจร ผู้จัดการแอร์เอเชีย ประจำท่าอากาศยานเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตลาดนักบินคุ้มคุณภาพครบ เป็นกิจกรรมหนึ่งของแอร์เอเชียที่ได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยเชียงใหมใ สโมสรนักศึกษา มช. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการจัดงานนี้ขึ้น เพื่อเป็นเวทีสำหรับกลุ่มนักศึกษา ที่เป็นคนรุ่นใหม่ ได้ร่วมกิจกรรมโชว์ไอเดีย ส่งเสริมการคิดนอกกรอบ รวมทั้งได้เห็นนวัตกรรมต่างๆ ด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลาย โดยภายในงานนี้จะครอบคลุมทั้งสาระและความบันเทิงเต็มอิ่ม โดยใช้การท่องเที่ยวเป็นสื่อกลางการเชื่อมโยง
เนื่องจากแอร์เอเชีย มีฐานปฏิบัตการบินตรงสู่ 12 ปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีคเครื่องบินจอดประจำการ 5 ลำ ซึ่งเติบโตได้จากการมีนวัตกรรมและการพัมนาไม่หยุดนิ่ง ทางแอร์เอเชียจึงได้จัดงานนี้ขึ้นมา โดยมองถึงการสร้างโอกาส ผลักดันให้กลุ่มนักศึกษามีประสบการณ์ใหม่ๆ ในแง่มุมต่างๆ ทั้งเรื่องการเดินทาง จากโปรโมชั่นบินคุ้ม
โดยงาน CMU MALL ตลาดนักบินคุ้ม คุณภาพครบ จัดขึ้นในวันพุธที่ 5 เม.ย. ถึงวันศุกร์ที่ 7 เม.ย. 60 ในช่วงเย็น 17.00-22.00 น. ที่ลานกิจกรรม หน้าหอ 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมต้อนรับทั้งนักศึกษา มช. และผู้สนใจทั่วไป หรือดูรายละเอียดได้ที่เฟสบุ๊ค AirasiaThailand

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น