เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีจัดพาเหรดสัตว์ป่าเล่นสาดนํ้ากับนักท่องเที่ยว

สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมสร้างสีสันวันสงกรานต์ ต้อนรับประเพณีปีใหม่เมือง จัดขบวนพาเหรดสัตว์ป่า เล่นสาดนํ้าสงกรานต์กับนักท่องเที่ยว ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมวันครอบครัวในเทศกาลวันสงกรานต์นี้

ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยว่า ขบวนพาเหรดสัตว์ป่าที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างสีสันในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้  โดยในขบวนประกอบด้วยเหล่าสัตว์ป่าน่ารัก  อาทิ เม่น งูหลามทอง  ม้าแคระ  แกะ เม่น  คินคาจู กิ้งก่าอีกัวน่า เป็นต้น  และเจ้าหน้าที่ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในรถลากพ่วงที่ร่วมเล่นสาดนํ้าสงกรานต์กับนักท่องเที่ยว ซึ่งมีเยาวชนกว่า 40 คน และนักท่องเที่ยวเข้าร่วมเล่นนํ้าสงกรานต์กับขบวนพาเหรดสัตว์ป่า สร้างความสนุกสนานคึกคักก่อนจะเข้าสู่เทศกาลวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้

สำหรับเทศกาลวันสงกรานต์ในปีนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่เมือง โดยการจัดกิจกรรมสรงนํ้าพระ ทำบุญพระประจำวันเกิด กิจกรรมกาดหมั้วครัวฮอม  การตกแต่งบรรยากาศในรูปแบบล้านนา

รวมทั้งสนับสนุนการแต่งกายด้วยชุดพื้นเมือง  นอกจากนี้เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมสนุกกับกิจกรรมสร้างความรักวันครอบครัว ใน Behind the zoo เบื้องหลังการดูแลเหล่า Big Five แห่งเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สัมผัสและป้อนอาหารแรดขาว ฮิปโปโปเตมัส ช้าง ยีราฟ และกระทิง อย่างใกล้ชิด ซึ่งเปิดให้บริการเป็นหมู่คณะ ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจกรุณาสำรองกิจกรรมล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ได้ที่ เบอร์โทร 053-999000, 053-999010

นอกจากนี้ มีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.  กิจกรรมนั่งรถชมสัตว์ Day Safari เปิดให้บริการระหว่างเวลา 15.00 – 16.30 น.

และนั่งรถชมสัตว์ยามคํ่าคืน Night safari เปิดให้บริการระหว่างเวลา 18.30 – 22.00 น.  พร้อมตื่นเต้นกับกิจกรรม Night Predator เรียนรู้พฤติกรรมการล่าเหยื่อตามธรรมชาติของเหล่าผู้ล่า  ชมความน่ารักของแหล่าพยัคฆ์ในกิจกรรม Tiger show

และชมความอ่อนช้อยสวยงามตระการตาของการแสดง Safari dancing show ที่ผสานเอกลักษณ์ล้านนาและซาฟารีได้อย่างลงตัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น