Big Cleaning Day ร่วมใจทาสีรั้ว 3 คณะ


เมื่อวันที่ผ่านมา คณะแพทยศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ และคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกันจัดกิจกรรม ร่วมใจทาสีรั้วโดยรอบทั้ง 3 คณะ ความยาวประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อรวมพลังสามัคคีเสริมสร้างความร่วมมือร่วมใจสร้างสัมพันธภาพอันดีของบุคลากร และนักศึกษาและปรับทัศนียภาพที่ดีโดยรอบคณะ

นอกจากนี้ยังจัดกิจกรรม Big Cleaning Day ขึ้น เพื่อเป็นการสะสาง ทำความสะอาด และจัดระเบียบพื้นที่ใช้สอยต่างๆ เพื่อให้พื้นที่ใช้สอยในความดูแลของคณะฯ มีความสะอาดเรียบร้อย ถูกสุขลักษณะ ไม่เป็นแหล่งสะสมของฝุ่นละออง เชื้อโรค และมีการจัดเก็บอุปกรณ์ ครุภัณฑ์อย่างเป็นระเบียบ

กิจกรรมดังกล่าวนำโดย ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศ.ดร.วิภาดา คุณาวิกติกุล คณบดีคณะพยาบาลศาสตร์ และผศ.ดร.วาสนา ศิริรังษี คณบดีคณะเทคนิคการแพทย์ นำบุคลากรกว่า 1 พันคนทาสีรั้วโดยรอบ ทั้ง 3 คณะโดยสีที่ทาคือสีม่วงดอกรัก ซึ่งเป็นสีประจำของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจร่วมใจทาสีรั้ว แล้วในช่วงบ่ายจัดกิจกรรม Big Cleaning Day หมายถึงการทำความสะอาดในบริเวณรอบๆ คณะที่ไม่ได้ทำทุกวันด้วยการทำความสะอาดครั้งใหญ่ โดยแบ่งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบในการทำความสะอาดทั่วบริเวณโรงพยาบาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น