พิษรักแรงหึง มีดเสียบอกดับ แม่ค้าเหล้าตอง หน้าสวยลูกค้าเฝ้า มือมีดก็หมายปอง

เหยื่ออารมณ์………เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์ จ.ลำพูน และแพทย์เวร ร.พ.ลำพูน พยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต นางสาวอาภาพร จะคา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 บ้านห้วยเดื่อ หมู่ 8 ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ แม่ค้าเหล้าตอง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายชื่อนายณรงค์ หรือ ฉายา แดงแก๊ก (ตาด้าน ซ้ายเหล่) ชัยวุฒิ มือมีดหลังก่อเหตุหลบหนีลอยนวล ตร.เร่งไล่ล่าตัวอยู่

ตำรวจเมืองลำพูน พลิกแผ่นดินไล่ล่า แดงแก๊ก คนร้ายตาเหล่ หลังก่อเหตุ ใช้มีดแทงสาวเจ้าของร้านเหล้าตอง เสียชีวิต เนื่องจากโมโหที่ถูกไล่ออกร้านให้กลับบ้าน ตร.พบประวัติ เคยแทงสามีเมียเก่ามาแล้ว อยู่ระหว่างหลบหนี จนมาก่อเหตุขึ้นอีก ล่าสุดยังหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 7 เม.ย.60 พ.ต.ท.ยุทธนา อุตรพงศ์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตาย เหตุเกิดร้านเหล้าตอง ในตลาดจตุจักร 2 บ้านป่าเส้า หมู่ 9 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน หลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จีรัฐติกุล อรุณจันทร์ภักดี ผกก.สภ.เมืองลำพูน ทราบก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร สว.สส.สภ.เมืองลำพูน แพทย์เวรโรงพยาบาลลำพูน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์

ที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถว ห้องที่ 6 เลขที่ 8/1 หมู่ 9 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน พบศพหญิงคนหนึ่งนอนแน่นิ่งสวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำ กางเกงยีนส์สีขาว สวมรองเท้าแตะสีแดง นอนแน่นิ่งจมกองเลือดอยู่ลานจอดรถด้านหลังร้านเหล้าตองอยู่โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์ กำลังปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือแต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นพบบาดแผลถูกแทงบริเวณราวนมซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน 1 แผล และที่แขนขวา อีก 1 แผล ตรวจสอบในกระเป๋ากางเกงระบุชื่อ นางสาวอาภาพร จะคา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 บ้านห้วยเดื่อ หมู่ 8 ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ห่างกันประมาณ 3 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าดรีมสีแดง หมายเลขทะเบียน กกม 189 เชียงใหม่ ล้มอยู่ และพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือดยาวประมาณ 5 นิ้ว หล่นอยู่คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้แทงผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายตุ้ม วงศ์สถาน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 113 หมู่ 10 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวอาภาพร ผู้ตาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเหล้าตอง ได้เปิดร้านตามปกติเช่นทุกวันโดยมีลูกค้ามานั่งดื่มเหล้าตองทั้งขาจรและขาประจำ ซึ่ง 1 ในลูกค้า คือ นายณรงค์ หรือ ฉายา แดงแก๊ก ( ตาด้านซ้ายเหล่ ) ชัยวุฒิ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.12 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ ซึ่งเป็นมือมีดที่ฆ่านางสาวอาภาพร มานั่งดื่มด้วย ซึ่งนายแดงแก๊ก ได้มาชอบพอกับผู้ตาย และทุกครั้งที่มาดื่มเหล้ามักจะแสดงอาการหึงหวงผู้ตาย ทั้งๆ ที่ผู้ตายนั้น ก็เอาใจลูกค้าทั่วไป ก่อนเกิดเหตุ นายแดงแก๊ก แสดงออกในความหึงหวงและพยายามจะหาเรื่องลูกค้าคนอื่นทาง ผู้ตายจึงได้ขอร้องให้กลับบ้าน โดยผู้ตายนั้นได้พยุงร่างของนายแดงแก๊กมาส่งด้านหลังร้านเพื่อจะมาเอารถ จยย.ที่จอดไว้ ขณะเดียวกันนั้น นายแดงได้มีปากเสียงกับผู้ตายและผู้ตายพยายามผลักให้ขี่รถไป ทันใดนั้นเหตุการร์ที่ไม่คาดคิด ก็เกิดขึ้น นายแดงแก๊กชักมีดปอกผลไม้ที่วางไว้ในตะกร้าหน้ารถ แดงเข้าที่ราวนมซ้ายผู้ตายจนล้มลงและแทงเข้าที่แขนอีก ครั้ง หนึ่ง จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไป

ทางด้าน พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ จิตรประสาร สว.สส.สภ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ผู้ตายนั้นเป็นหม้ายสาว มีคนมาหลงชอบพอกันหลายคน เนื่องจากหน้าตาดี รวมทั้งมือมีดด้วย และทุกครั้งที่คนร้ายมาที่ร้านมักจะแสดงอาการนักเลง หึงหวงผู้ตายออกนอกหน้า คืนเกิดเหตุก็เช่นเดียวกันผู้ตายกลัวลูกค้าคนอื่นจะเข้าใจผิดจึงไล่ให้กลับบ้านแต่คนร้ายโมโหเลยใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมมาแทงผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ซึ่งได้กระจายกำลังไล่ล่าตัวแล้ว แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าจะยังคงหลบอยู่ไหนสักแห่ง กำลังไล่หาตัวมาดำเนินคดีอยู่ และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า คนร้ายนั้น เป็นนักเลงประจำหมู่บ้าน มีญาติพี่น้องอยู่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เคยแต่งงานอยู่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ และเลิกรากับภรรยาไปแล้ว และระหว่างที่เลิกราก็มักจะแวะมาหึงหวงเมียเก่า และเคยแทงสามีเมียเก่ามาครั้งหนึ่งด้วย จึงนับว่าเป็นบุคคลอันตราย ที่ช่ำชองการใช้มีด อย่างไรก็ตามจะได้เร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น