เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สร้างสีสันวันสงกรานต์ จัดพาเหรดสัตว์ป่าเล่นสาดนํ้า

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ร่วมสร้างสีสันวันสงกรานต์ ต้อนรับประเพณีปีใหม่เมือง จัดขบวนพาเหรดสัตว์ป่า เล่นสาดนํ้าสงกรานต์กับนักท่องเที่ยว ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมวันครอบครัวในเทศกาลวันสงกรานต์นี้ ซึ่ง ดร.ศราวุฒิ ศรีศกุน ผู้อำนวยการสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เปิดเผยว่า ขบวนพาเหรดสัตว์ป่าที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างสีสันในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ใกล้จะถึงนี้ โดยในขบวนประกอบด้วยเหล่าสัตว์ป่าน่ารัก อาทิ เม่น งูหลามทอง ม้าแคระ แกะ เม่น คินคาจู กิ้งก่าอีกัวน่า เป็นต้น และเจ้าหน้าที่ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารีในรถลากพ่วงที่ร่วมเล่นสาดนํ้าสงกรานต์กับนักท่องเที่ยว ซึ่งมีเยาวชนกว่า 40 คน และนักท่องเที่ยวเข้าร่วมเล่นนํ้าสงกรานต์กับขบวนพาเหรดสัตว์ป่า สร้างความสนุกสนานคึกคักก่อนจะเข้าสู่เทศกาลวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้

สำหรับเทศกาลวันสงกรานต์ในปีนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่เมือง โดยการจัดกิจกรรมสรงนํ้าพระ ทำบุญพระประจำวันเกิด กิจกรรมกาดหมั้วครัวฮอม การตกแต่งบรรยากาศในรูปแบบล้านนา รวมทั้งสนับสนุนการแต่งกายด้วยชุดพื้นเมือง นอกจากนี้เชิญชวนนักท่องเที่ยวร่วมสนุกกับกิจกรรมสร้างความรักวันครอบครัว ใน Behind the zoo เบื้องหลังการดูแลเหล่า Big Five แห่งเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สัมผัสและป้อนอาหารแรดขาว ฮิปโปโปเตมัส ช้าง ยีราฟ และกระทิง อย่างใกล้ชิด ซึ่งเปิดให้บริการเป็นหมู่คณะ ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจกรุณาสำรองกิจกรรมล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน ได้ที่ เบอร์โทร 053-999000, 053-999010

11-15 เมษายนนี้ ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่เมืองที่เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี สร้างสายใยรักในวันครอบครัวกับกิจกรรม Behind the zoo และอีกมากมาย อย่าลืมสำรองกิจกรรมล่วงหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็น