“น้องบอล” พกความน่ารักสดใส่ เข้าเกณฑ์ทหารที่เชียงใหม่ หนุ่มน้อยใหญ่มองตาไม่กระพริบ

“น้องบอล” พกความน่ารักสดใส่ เข้าเกณฑ์ทหารที่เชียงใหม่ หนุ่มน้อยใหญ่มองตาไม่กระพริบ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 8 เม.ย.60 ที่โรงยิมโรงเรียนสารภีพิทยาคม อำเภอสารภี จ.เชียงใหม่ ได้มีการคัดเลือกทหารเกณฑ์ เป็นวันที่สองมีชายไทยที่ครบกำหนดเกณฑ์ทหารเข้ารับการตรวจคัดเลือกหลายร้อยคน โดยมีบรรดากองเชียร์ ญาติพี่น้อง เพื่อน ๆ แห่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม แต่ที่สร้างสีสัน เห็นจะมีสาวประเภท 2 ชื่อน้องบอล ชาวบ้านขัวมุง ใส่ชุดนักศึกษา น่ารักสดใส รูปร่างสมส่วน เป็นที่สะดุดตา เดินทางมาเข้ารับการตรวจคัดเลือกในครั้งนี้ด้วยทำให้บรรดาชายหนุ่มต่างจ้องตาเป็นมัน ส่วนสถานการณ์ทั่วไปในภาคเช้าเป็นไปอย่างปกติ

การตรวจเลือกทหารเกณฑ์ ในวันนี้มี พ.อ.ภพ สิวรรณรัตน์ เป็นประธานการตรวจเลือกทหารสายที่ 2 คืออ.ดอยสะเก็ด ตรวจเลือกไปเมื่อวันที่ 1,2 เมษายนที่ผ่านมา อ.เมือง วันที่ 3,4,5 ที่ผ่านมา และวันนี้ อ.สารภี วันที่ 7,8 สุดท้ายที่ อ.หางดง วันที่ 9,10

ทางด้านร.อ.สมพร ทานศิลา สัสดี อ.สารภี กล่าวว่าการเกณฑ์ทหารวันที่สองในพื้นที่อำเภอสารภี โดยชายไทยที่เกิดปี 2539 ต้องเข้ามาตรวจคัดเลือก ซึ่งในวันที่ 7 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ตรวจคัดเลือก 153 คน ขอผ่อนผัน 205 คน รวม 358 คน คัดเอา 50 คน สมัครไปแล้ว 25 คน ตรวจพบฉี่มีสารเสพติด 15 คน

สำหรับว่านี้ 8 เม.ย.60 มีผู้เข้าตรวจคัดเลือก 102 คน ขอผ่อนผัน 145 คน รวม 247 คน คัดเอา 32 คน รวมคัดเลือกทั้ง 2 วัน เอาทหารจำนวน 82 คน รวมผู้มีสิทธิ์คัดเลือกอ.สารภี 605 คน

สำหรับผู้ที่ถูกตรวจพบว่ามีสารเสพติด ถ้าเกิดจับได้ใบแดง จะถูกส่งเข้าค่ายทหารบำบัด ส่วนผู้ที่ตรวจพบและไม่ได้เป็นทหารก็จะให้ทางตำรวจดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น