เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ผุดร้านแบรนด์ใหม่ต่อเนื่อง


บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสิติวัล เชียงใหม่ สร้างประสบการณ์ใหม่ลูกค้ารับปี 2560 ชูธงเปิดร้านค้าและแบรนด์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ชูยุทธศาสตร์ Digital Centrality ตอกย้ำความเป็นผู้นำของศูนย์การค้าฯ พร้อมเปิดให้บริการรับนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ยิ่งใหญ่ ทันสมัย และครบครันที่สุดของภาคเหนือ ด้วยขนาดของโครงการกว่า 250,000 ตร.ม. พร้อมสร้างประสบการณ์พิเศษสุดประทับใจให้แก่ลูกค้ารับศักราชใหม่ โดยอาศัยจุดแข็งของกลุ่มเซ็นทรัลต่อยอดสู่ความสำเร็จพัฒนาประสบการณ์ออมนิแชแนลของกลุ่มเซ็นทรัลในฐานะผู้นำในตลาดค้าปลีกเพื่อตอบรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปนับเป็นมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์อย่างแท้จริง อย่างการตอบโจทย์ความเป็นผู้นำด้าน “Fashion Destination” จับมือกับนาฬิกายักษ์ใหญ่แบรนด์ดังส่งตรงจากสวิสเซอร์แลนด์ เปิด ROLEX Boutique Shop ชั้น 1 แห่งแรกและแห่งเดียวของภาคเหนือ , ตามมาร้านค้าใหม่ที่สาวก Sneaker Lover ห้ามพลาดด้วยกระแส sneaker กำลังมาแรงจึงเป็นที่มาของร้าน SNEAKERZ SHOP ศูนย์รวมรองเท้า SNEAKER สุดดชิค เปิดให้เหล่าคนรัก SNEAKER มาเลือกช้อปกันได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 1 เรียกได้ว่ามาที่เดียวมีให้เลือกครบ
นอกจากนี้ยังมีแบรนด์กระเป๋าและแอคเซสเซอรี่สำหรับคุณสุภาพสตรี สัญชาติอังกฤษแบรนด์ที่เปี่ยมไปด้วยไมตรีจิตอย่างจริงใจ ความมุ่งมั่น ที่พร้อมจะถ่ายทอดและสร้างสรรค์ให้เกิดแรงบันดาลใจที่เกื้อหนุนผู้อื่นที่จะมาช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณให้เปี่ยมรสนิยมกว่าที่เคยอย่าง Radley (แรทลีย์) ชั้น 1 พร้อมโปรโปชั่นฉลองร้านเปิดใหม่มอบส่วนลดพิเศษ 15% และรับฟรีทันที RADLEY Tote Bag มูลค่า 890 บ. เมื่อซื้อกระเป๋ารุ่นใดก็ได้ภายในร้าน (จากปกติต้องซื้อสินค้าครบ 8,500 บ.เท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้-จนกว่าของสมนาคุณจะหมด
นอกจากนี้ ยังได้เปิดประสบการณ์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทั้งไลฟ์สไตล์ ดื่ม อิ่ม ชิล ให้เป็น “Dinning Destination” อย่างแท้จริง เพื่อการเข้าถึงในทุกมิติให้ลูกค้ามีความต้องการสินค้าและบริการที่ดีกว่าเดิมเพิ่มมากขึ้น ตอบโจทย์ความสะดวกสบายเรียบง่ายสูงสุด ดึง เวียงจุมออนทีเฮ้าส์ “Opening New Branch” ร้านชาร้านดังของเมืองเชียงใหม่ ให้เป็นอีกทางเลือกให้ลูกค้าได้มานั่งจิบชา พักผ่อน ด้วยเมนูเค้กและเครื่องดื่มนานาชนิดกว่า 100 ชนิด ที่ ชั้น 2 ติดบันไดเลื่อน (หน้าร้าน AIIZ) นอกจากนี้ยังมีร้านที่สาวกคอกาแฟห้ามพลาดอย่าง DOPPIO CULT CAFE & specialty coffee ROASTERS กาแฟชื่อดังที่ทั้งคนไทยและคนต่างจังหวัด
หากใครได้มาเชียงใหม่แล้วสถานที่แห่งนี้ต้องเป็น Don’t Miss และอีกร้านที่ตอบโจทย์วัยทีนมากที่สุดในขณะนี้อย่าง The Volcano กับเมนูซิสเนเจอร์อย่าง “Pocket Cheese Toast” กับ Toast ที่มีความพิเศษที่ไม่เหมือนกับร้านอื่น ๆ อยู่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็น เรื่องของวัตถุดิบหลักอย่าง “ชีส” ก็ต้องใช้ชีสสูตรเฉพาะที่ต่างจากชีสใส่อาหารคาวทั่วไป เพื่อให้เวลากัดเข้าไปในปากแล้วสามารถรับรู้ได้ถึง กลิ่นหอมที่ระเบิดฟุ้งอยู่ในปาก แล้วตามมาด้วยความมันแบบจุใจ ก่อนปิดท้ายด้วยรสหวานนิด ๆ แวะมาลิ้มลองได้ที่ ชั้น 2 (หน้าร้าน CC-OO) ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์และความครบครันได้แล้ววันนี้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น