สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 11 เม.ย. 60

เริ่มลองไฟกันประปรายแล้วกับ “สงครามน้ำ” ผ่านไปรอบนอกเริ่มเล่นกัน เป็นน้ำจิ้ม เริ่มจากการเล่นสนุกสนานของ วัยละอ่อน ส่วนรุ่นใหญ่วัยทำบัตรค่อยสาดกัน รออีกสองวัน…สาดกันเสรี……

เริ่มเดินทางกันแล้ว แอ่วสงกรานต์ การสัญจรเริ่มหนาแน่น สู่หัวเมืองเหนือ มาตรการในการป้องกัน เรื่องอุบัติเหตุ….ปีนี้เข้มข้น……

วันนี้อยู่ระหว่างตั้งเวที ที่ข่วงท่าแพ  เพื่อจัดประกวดงานใหญ่ “เทพี-เทพบุตรสงกรานต์”  ทีมงานจัดล้วนเจนประสบการณ์จาก “ค่ายเอ็ม.กรุ๊ป” จัดขึ้นสองคืนใน วันที่ 13-14 เมษา ประธานกองประกวด “หนุ่ม” อดิสร สุดดี บอกมีสาวงามยื่นใบสมัครมาแล้ว กว่าครึ่งร้อย…คึกคักแน่……

โปรแกรมต้อนรับอาคันตุกะ จากแดนไกล ที่จัดเตรียมไว้ในวันนี้ (ที่ 11) ดร.พัธธรังษี บรมวงศ์ไพศาล  พร้อมกับคณะกรรมการ “มูลนิธิเจ้าดวงเดือนฯ” จะพาคณะนักศึกษาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม จากโปแลนด์  ไปทัศนศึกษาชมประเพณีวัฒนธรรม ที่เขลางค์นคร ท่านพ่อเมืองนครลำปาง สุวัฒน พรหมสุวรรณ จัดต้อนรับมโหฬารกับการแสดง สลุงหลวง-กลองใหญ่….ปีใหม่เมืองนครลำปาง……

ต้องชนแก้วยินดีกันหน่อยล่ะ นพดล จิรภักดิ์ ได้รับหนังสือแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ อิทธิฤทธิ์ กิ่งเล็ก ประธาน “สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” ลงนามตามตัวบทกฎหมายให้ดำรงตำแหน่งเป็นประธาน “สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่” ให้ดำรงตำแหน่ง ปี 60-62 และให้ประธานป้ายแดงมีสิทธิ์ แต่งตั้งคณะกรรมการ และขอขอบพระคุณท่านที่แต่งตั้ง “ทัดดาว” ให้ร่วมเป็นกรรมการในฐานะ ที่ปรึกษา เรื่องธุรกิจการงานปรึกษายังพอไหว แต่ปัญหาหัวใจ….เรารักคุดเหมือนกัน……

ปลื้มคับหัวอกที่ผู้ใหญ่ ให้การสนับสนุน เรื่องหนักใจโปร่งใสหมดแล้ว “อั๋น” นันท์นิพัทธิ์ ชมสวรรค์  เบาหัวใจที่งานใหญ่จัดประกวดระดับชาติ “มิสเตอร์ทัวริสซึ่ม 2017” ด้านสถานที่ เป็นอันว่า ลงตัวแน่นอน เมื่อได้รับการอนุเคราะห์จาก เข้มแข็ง เก่งการค้า ให้จัดสถานที่ประกวดเหมาะสมมากที่ลานสระน้ำ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว และยังได้รับคำตอบยืนยืนจากผู้ใหญ่ ในวงการท่องเที่ยว…จะไปร่วมชม 17-18 นี้……

สตรีดีเด่นแห่งปีที่เพิ่งได้โล่จาก กระทรวงแรงงาน แล้วยังมีประสบการณ์เหลือเฟือ ด้านโรงแรม ยินดีกับผู้ใหญ่ในวงการนี้ “แดง” ศิริกาญจน์ อินขาล แบ่งเวลามาช่วยงานเป็น ที่ปรึกษา ให้กับโรงแรมน้องใหม่ ข่วงสิงห์ เรสซิเด้นท์ ที่นักธุรกิจคนหนุ่ม มาทุ่มเนรมิต….เปิดใหม่ป้ายแดง……

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น