ผงะ!ซากทารก ใส่ถุงทิงข้างทาง สายรกยังพันอยู่ คนแวะฉี่ไปเจอ ตร.ล่าแม่ใจยักษ์

ซากทารก………..ตำรวจ สภ.แม่ริม พร้อมด้วยทีมกู้ภัย อบต.แม่สา เข้าตรวจสอบศพทารกถูกยัดใส่ถุงพลาสติกนำมาโยนทิ้งไว้ริมทางบริเวณหน้าฟาร์มจระเข้เก่า (แยกสายน้ำผึ้ง) ม.1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของสาววัยรุ่นรักสนุก เกิดตั้งครรภ์แต่ไม่มีปัญญาเลี้ยงเลยรีดลูกเอามาทิ้ง

สุดสลด แม่ใจยักษ์รีดลูกใส่ถุงก๊อปแก๊ป ทิ้งศพริมทาง พ่อค้าส่งของขับรถผ่านเกิดปวดปัสสาวะ แวะปลดทุกข์ เจอใส่ถึงกับผงะ รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นคาดเป็นวัยรุ่นรักสนุกแต่ไม่ป้องกัน เกิดตั้งท้องตัดสินใจเอาเด็กออกเองก่อนเอาศพมาทิ้งทำลายหลักฐาน

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.30น. ของวันที่ 9 เม.ย.60 โดยทาง ร.ต.อ.กิตติพงษ์ กองแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนพบศพทารกถูกนำมาทิ้งไว้ข้างถนน เหตุเกิดบริเวณหน้าฟาร์มจระเข้เก่า (แยกสายน้ำผึ้ง) ม.1 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของสถานี และได้ประสานไปยังทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ให้เข้าร่วมตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งมา ซึ่งเมื่อทางเจ้าหน้าที่ทั้งหมดเดินทางไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพทารกอายุประมาณ 3 เดือน ห่อด้วยถุงพลาสติกลักษณะคล้ายก้อนเนื้อถูกและยังมีสายรกติดอยู่ ถูกทิ้งไว้ริมทาง ใกล้กันนั้นพบนายเที่ยง คำเก พ่อค้าส่งของตามร้านค้า ซึ่งเป็นผู้พบศพทารกดังกล่าวเป็นคนแรกยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุแล้ว ได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเก็บกู้นำศพทารกดังกล่าวออกจากที่เกิดเหตุ

ขณะเดียวกันจากการสอบถามทาง นายเที่ยง คำเก พ่อค้าส่งของตามร้านค้า เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ขับรถมอเตอร์ไซด์พ่วงมาส่งของที่สวนสายน้ำผึ้งออร์คิด ตอนขากลับได้เกิดปวดปัสสาวะ จึงแวะข้างทาง ขณะนั้นได้เหลือบไปเห็นถุงพลาสติกใส่บรรจุวัตถุคล้ายเนื้อไก่ตอนแรกไม่ได้สนใจ แต่หลังเสร็จกิจนึกเอะใจเพราะเนื้อมีสีใสจึงได้คลี่ถุงดูเมื่อพบว่ามีรูปร่างคล้ายทารกจึงตกใจและเรียกคนที่ผ่านไปมาย่านนั้นดูและได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม มาตรวจสอบในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามภายหลังการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ที่นำศพทารกมาทิ้งไว้นั้นน่าจะเป็นวัยรุ่นที่เกิดตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ และไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดู จึงได้ตัดสินใจทำแท้งเอง หลังจากนั้นก็ได้นำศพทารกที่ถูกทำแท้งใส่ถุงพลาสติกนำมาทิ้งที่ป่าริมทาง แต่คาดว่าน่าจะมีสัตว์อย่างเช่นสุนัข คาบถุงออกมาจนกระทั่งมีผู้มาพบเจอ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยของ อบต.แม่สา จะได้นำร่างเด็กทารกเคราะห์ร้ายดังกล่าวไปให้ทางแพทย์ตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการสืบสวนติดตามหาเบาะแสผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น