สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดรับสมัคร Zoo Volunteer รุ่นที่ 8

ฝ่ายการศึกษา สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดรับสมัครเยาวชนอาสาสมัครสวนสัตว์ (Zoo Volunteer) รุ่นที่ 8 สำหรับเยาวชนอายุตั้งแต่ 13-18 ปี ที่มีจิตอาสา มุ่งมั่น ตั้งใจและกล้าแสดงออก

นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ มอบหมายให้ ฝ่ายการศึกษา สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดรับสมัครเยาวชนอาสาสมัคร เพื่อฝึกอบรมหลักสูตร “เยาวชนอาสาสมัครสวนสัตว์ ” (Zoo Volunteer) รุ่นที่ 8 ระหว่างวันที่ 22-23 เมษายน 2560 ผู้ที่ผ่านการอบรม สวนสัตว์เชียงใหม่จะมีเกียรติบัตรรับรองการปฏิบัติงานของอาสาสมัครสวนสัตว์เพื่อนาไปประกอบการพิจารณาการเข้าศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาต่อไป สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้มาปฏิบัติงานช่วยเหลือสวนสัตว์ต้องสามารถเดินทางมาปฏิบัติงานได้ด้วยตนเอง

คุณสมบัติของเยาวชนอาสาสมัคร กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-6 หรือเทียบเท่า, ไม่มีโรคติดต่อร้ายแรงจะต้องไม่เป็นผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ไม่เคยต้องโทษ ผ่านการอบรม พร้อมกับสอบภาคทฤษฎี ภาคปฏิบัติ มีความรู้ความสามารถในการปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับงานบริการ เป็นผู้เสียสละ ตั้งใจจริงในการปฏิบัติงาน มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และกล้าแสดงออก รับจำนวนจำกัด เพียง 22 คนเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 19 เมษายน 2560 ณ ฝ่ายการศึกษา สวนสัตว์เชียงใหม่

น้องๆนักเรียนที่สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายการศึกษา สวนสัตว์เชียงใหม่ โทรศัพท์ 0-5321-0374 หรือ 09-0487-2527

ร่วมแสดงความคิดเห็น