ก๊อซซิบ คนเมือง วันที่ 13 เม.ย. 60

“ก๊อซซิบ คนเมือง” วันนี้ตรงกับวันมหาสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทยที่ถือเอาวันที่ 13 เมษายนเป็นวันเริ่มต้นศักราชใหม่ เป็นวันผู้สูงอายุและเป็นวันของความอบอุ่นแบบไทยๆ ที่เชื่อแน่ว่าหลายครอบครัวมีโอกาสพบกันพร้อมหน้าก็ในห้วงเทศกาลนี้ เดินทางไปไหน ไปเที่ยวสถานที่แห่งใดก็ขอให้สนุกและมีความสุขกันถ้วนหน้า…

เชิญชวนกันมาล่วงหน้ากับงานสระเกล้าดำหัวของ “ปธ.จี” จีรเดช จีแดง ประธานสภา อบจ.เชียงใหม่ ที่บ้านพักในอิมเพรสแม่ริม วันที่ 17 เม.ย.2560 ที่จะถึงนี้ หลายตำบลในเขตรับผิดชอบคงจัด ลาบ ลู้ มาประชันความอร่อยเฉกเช่น
ทุกปีที่ผ่านมา…ส่วนวันที่ 22 เม.ย.2560 “สจ.แดง” สมชิด กันธะยา ส.อบจ.แม่ริม เขต 2 จัดดำหัว เลี้ยงอาหารผู้สูงอายุ พร้อมม่วนงันสันเล้ากันในสไตล์ล้านนา จะ “ส้า แก๋งอ่อม” หรือ “ลาบดีขม” ต้องบ้าน “สจ.แดงโป่งแยง”
พี่น้องจาก 5 ตำบลข่าวว่านัดกันไปตรึม!…

ทม.แม่เหียะร่วมการท่าฯ เปิดรับฟังความคิดเห็นประชาชน เพื่อพัฒนาท่าอากาศยานเชียงใหม่วันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา ธนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ เปิดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 1 (กลุ่มย่อยตำบลแม่เหียะ) โครงการศึกษาและจัดทำรายงานการเปลี่ยนแปลง รายละเอียดโครงการในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการพัฒนาท่าอากาศยานเชียงใหม่ : แผนแม่บทการพัฒนาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ณ ห้องประชุม 80 พรรษารวมใจ เทศบาลเมืองแม่เหียะ จ.เชียงใหม่ ทั้งนี้ เพื่อเปิดรับฟังความคิดเห็นของส่วนราชการ และประชาชนใน อ.เมือง อ.สารภี และ อ.หางดง ที่อยู่ภายในรัศมี 5 กม. โดยรอบท่าอากาศยานเชียงใหม่ ที่อาจจะได้รับผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อนำความคิดเห็นของผู้ได้รับผลกระทบไปปรับปรุง และเพิ่มมาตรการในรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม ก่อนเข้าสู่การพิจารณาของสำนักงานนโยบาย และแผน
ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) ต่อไป…

ฝากขอบคุณผ่านสื่อกับความสำเร็จในการจัดมวยไทยการกุศล พิพัฒน์พงศ์ เดชา ส.อบจ.เชียงดาว เขต 1 ประธานจัดมวยที่สนามมวยชั่วคราวท่านํ้าวัดอินทราราม อ.เชียงดาว ใจปํ้าเปิดให้ชมฟรี แต่ก็มีผู้ให้การสนับสนุน ร่วมด้วยช่วยกันจากหลายภาคส่วน ทั้งฝ่ายปกครองท้องที่ท้องถิ่น กระแสตอบรับดีอย่างนี้ เชื่อว่าไม่นานเกินรอมีมวยดีให้ชมกันอีกแน่นอน…

นํ้าใสใจจริง นที ดำรงค์ นายกเล็กสันทรายหลวง บอกปี๋ใหม่เมืองนี้อยากพักผ่อนหย่อนใจ เล่นนํ้าใสๆ ในบรรยากาศของครอบครัวต้องมาที่บริเวนสวนสุขภาพหน้าสำนักงานเทศบาล ที่ทางเทศบาลได้ปรับแต่งอย่างร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนหนีร้อน ผู้ที่ผ่านไปมาแวะกันได้เลยตามอัธยาศัย…

ขอบคุณแฟนๆ ประดิษย์ คำมะ ประธาน กต.ตร.สภ.แม่ริม ทำบุญขึ้นบ้านใหม่แถมท้ายด้วยฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับตนเอง มีญาติสนิทมิตรสหาย ผู้ใหญ่ที่ให้ความเคารพนับถือมาอวยพรกันอย่างคับคั่ง ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้ม พร้อมฝากขอบคุณผ่านสื่อมากับทุกเสียงทุกสาย ยินดีหลายๆ เน้อครับว่างั้น!

ทับตะวัน
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น