เซ็นทรัล แอร์พอร์ต ปรับโฉม “กาดหลวง แอร์พอร์ต” ชู “ของกิ๋นถูกปาก ของฝากถูกใจ๋”

หลังจากที่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต” ใช้เวลาพอสมควรในการปรับปรุงและปรับโฉม “กาดหลวง แอร์พอร์ต” วันนี้ กาดหลวง แอร์พอร์ต แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย

พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มตัว…!!!

โดย กาดหลวง แอร์พอร์ต โฉมใหม่นี้ มาในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “ของกิ๋นถูกปาก ของฝากถูกใจ๋” เป็นศูนย์รวมของอาหารพื้นเมืองล้านนาและอาหารเมนูเด็ดกว่า 100 ร้าน รวมไปถึงร้านของฝากชื่อดังของเมืองเชียงใหม่

ซึ่ง กาดหลวง แอร์พอร์ต โฉมใหม่ ได้เพิ่มพื้นที่ให้กว้างขวาง และสะดวกสบายยิ่งขึ้น จากเดิม 2,140 ตารางเมตร มาเป็น 2,900 ตางรางเมตร ตกแต่งภายใต้แนวคิด “โมเดิร์นล้านนา” หรือ “ล้านนาร่วมสมัย” สื่อให้เห็นถึงเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ ทั้งยังเน้นความโปร่งโล่ง ตกแต่งด้วยโคมไฟและตุง มีการใช้กระเบื้องลายโบราณ สร้างบรรยากาศในการรับประทานอาหาร และการเลือกซื้อของฝาก เปรียบเสมือนเดินเล่นอยู่ในตลาดที่เป็นศูนย์รวมของอาหารพื้นเมืองล้านนาในอดีต สร้างบรรยากาศกลิ่นอายล้านนาอย่างแท้จริง

ผนวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างไฟแอลอีดี ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยลดภาวะโลกร้อน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ นอกจากร้านเดิมที่ยังคงอยู่ ที่ได้รับการปรับโฉมให้สวยงามแล้ว ใน กาดหลวง แอร์พอร์ต ยังได้เพิ่มเติมร้านใหม่เข้าไปอีกด้วย โดยเป็นร้านขึ้นชื่อของเชียงใหม่

ไม่ว่าจะเป็น คั่วไก่นิมมาน, ขาหมูช้างเผือก, ก๋วยเตี๋ยวไก่เสวย (หนองบวกหาด), แกงร้อนบ้านสวน, มายเวียดนาม, โก๋แก่, ชาตรามือ (Ice cream soft serve ครั้งแรกในภาคเหนือ, RAWtruckr, ตำรับไทย และโครงการหลวง เป็นต้น

โดยทั้งหมดนี้จัดให้ในสนนราครมิตรภาพ

สนใจอิ่มอร่อยกับอาหารดีๆ และเดินเลือกซื้อของฝากจากเมืองเหนือ ในบรรยากาศติดแอร์พอร์ตเย็นๆ ในสนนราคาไม่แพง ก็แวะมากันได้ ณ กาดหลวง แอร์พอร์ต ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น