กกต.เชียงใหม่ ร่วมกับ มทบ.33 เตรียมลงนาม MOU สร้างพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 33 จะได้ลงนามบันทึกความเข้าใจ(MOU) สร้างพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตยให้แก่กำลังพลของกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 และเครือข่ายของทั้งสองหน่วยงาน
นายเกรียงไกร พานดอกไม้ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ในวันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2560 สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ และ มณฑลทหารบกที่ 33 จะจัดให้มีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ร่วมกัน ในการที่จะสร้างพลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย ให้แก่กำลังพลของกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 และเครือข่ายของทั้งสองหน่วยงาน เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางการเมืองและส่งเสริมการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยจะมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจ (MOU) ระหว่าง พลตรี เกษมสุข ตาคำ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 กับ นายเกรียงไกร พานดอกไม้ ผู้อำนวยการ การเลือกตั้งประจำจังหวัดเชียงใหม่ เวลา 09.00 น.ณ ห้องประชุมกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 อาคารกองบัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33
และ นายเกรียงไกร พานดอกไม้ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากนั้น เวลา 09.30 น. ท่านผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 ให้เกียรติเดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมให้ความรู้เชิงปฏิบัติการ เรื่อง พลเมืองดีวิถีประชาธิปไตย แก่ทหารกองประจำการที่ใกล้ปลดประจำการ ณ ห้องประชุมกองร้อยมณฑลทหารบกที่ 33 อาคารกองร้อยมณฑลทหารบกที่ 33 อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น