“ศิรดา โลบูลโย” สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี ชนะใจกรรมการ คว้าเทพีสงกรานต์เชียงใหม่ 2560

“ศิรดา โลบูลโย” สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี่ จากคณะแพทย์ศาสตร์ มช. ชนะใจกรรมการ คว้าตำแหน่งเทพีสงกรานต์เชียงใหม่ ประจำปี 2560 ไปครอง ส่วนรางวัลเทพบุตรสงกรานต์ ตกเป็นของหนุ่มมาดแมนจากรั้ว สถาบันการพละศึกษาวิทยาลัยเขตเชียงใหม่ พร้อมทำภารกิจร่วมขบวนแห่ดำหัวพ่อเมือง เป็นภารกิจแรก

วันที่ 14 เม.ย.60 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศของการจัดงานสงกรานต์ที่ จ.เชียงใหม่ ยังคงคึกคักและมีกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นโดยทางภาครัฐ-ภาคเอกชนจำนวนมาก ซึ่งในช่วงค่ำคืนของวันดังกล่าว ที่เวทีประกวดเทพี-เทพบุตรสงกรานต์เชียงใหม่ ประจำปี 2560 ในงานป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ทางเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้จัดการประกวดเทพีและเทพบุตรสงกรานต์ ที่จัดขึ้นบริเวณลานเอนกประสงค์อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปรายลงมาอย่างชุ่มฉ่ำ และยังคงได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างประเทศ มาชมเชียร์และให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

โดยผลการตัดสินรางวัลชนะเลิศ น.ส.ศิรดา โลบูลโย สาวลูกครึ่งไทย-อิตาลี่ ศึกษาอยู่คณะแพทย์ศาสตร์ มช. โชว์ความสวยงาม จนเอาชนะใจคณะกรรมการ คว้าตำแหน่งชนะเลิศ และครองมงกุฎเทพีสงกรานต์ประจำปีนี้ ส่วนตำแหน่งรองชนะเลิศ ได้แก่ น.ส.รุ่งรือง ศรียาบ , น.ส.ชุติกาญจน์ อารีลักษณ์ , น.ส.สุจารี กาญจนกฤต และ น.ส.ภัสสร บุษดี

และในส่วนการประกวดเทพบุตรสงกรานต์ ที่คว้าใจคณะกรรมการ ชนะเลิศการประกวดในครั้งนี้ได้แก่ นายนนทกร อัมพุธ ชายมาดแมนจากรั้ว สถาบันการพละศึกษาวิทยาลัยเขตเชียงใหม่ ครองตำแหน่งพร้อมกวาดรางวัลขวัญใจเเอร์เอเซีย และขวัญใจสื่อมวลชน ไปอีก 2 รางวัล ส่วนรางวัลรองชนะเลิศได้แก่ ว่าที่ ร.ต.วุฒิเมศร์ พิศาลวราพนธ์ , นายพทิตย์ฎา โพธาเจริญ , นายพงษ์กรณ์ สุริยะดี และ นายสุรเชษ ขันนาแล ซึ่งการประกวดเทพบุตรและเทพีสงกรานต์ ประจำปี 2560 นี้ได้แล้วเสร็จสิ้นแล้ว โดยภารกิจแรกของพวกเขาจะเริ่มในวันนี้ โดยจะร่วมในขบวนแห่รดน้ำดำหัวพ่อเมืองเชียงใหม่ ในช่วงบ่ายของ วันที่ 15 เมษายน 2560

ร่วมแสดงความคิดเห็น