สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 18 เม.ย. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…….วันอังคารที่ 18 เมษายน 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง……

กีฬายุวชนภาคฤดูร้อน ครั้งที่ 33 ประจำปี 2560 รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะมีพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการใน วันพุธที่ 19 เมษายน 2560 ที่โรงยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ในเวลา 10.00 น. โดยมี ผศ.ดร.สมบัติ สิงฆราช รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิดก็มีการแข่งขันบาสเกตบอลให้ชม 5 คู่ เป็นทีมหญิง 2 คู่ และทีมชายอีก 3 คู่แฟนๆ กีฬายัดห่วงก็ไปชมได้ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว……

เอิ้นมาจาก “เจ้าโจ้” สมศักดิ์ ดวงเมือง คณะกรรมการจัดการแข่งขันตะกร้อลอดห่วง “ปราสาททอง” ครั้งที่ 1 ถึงผู้จัดการทีมตะกร้อลอดห่วงทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันตะกร้อลอดห่วง “ปราสาททอง” ว่าทางคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ขอเลื่อนการแข่งขันตะกร้อลอดห่วง จากเดิมได้กำหนดจัดแข่งขันวันที่ 18-19 เมษายน 2560 ขอเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันที่ 29-30 เมษายน 2560 แทน ในการแข่งขันรายการนี้จะมีทีมตะกร้อลอดห่วงจากเมืองกรุงส่งทีมมาร่วมแข่งขันด้วยแฟนๆ กีฬาตะกร้อลอดห่วงจะได้ชมลีลาการเตะตะกร้อลอดห่วงระดับชาติว่าลีลาการเตะเขายอดเยี่ยมกระเทียมดองเพียงไร ก็มาดูได้ในการแข่งขันตะกร้อลอดห่วง “ปราสาททอง” รายการนี้รายการเดียวเท่านั้น……

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก อภิชาติ กลั่นบิดา นายกสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัย ว่าในวันที่ 22 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไปขอเชิญชวน ศิษย์เก่ายุพราชทุกรุ่นมาร่วมพิธีรดน้ำดำหัวครูบาอาจารย์ ที่ทำการ สมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยข้างๆโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือหลังวัดพระสิงห์ในช่วงเช้าจะมีการประกวดแข่งขัน “ลาบเมือง” และในช่วงบ่ายแก่ๆจะเริ่มพิธีรดน้ำดำหัวครูบาอาจารย์ตลอดจนผู้หลักผู้ใหญ่ศิษย์เก่าอาวุโสของยุพราชวิทยาลัย งานนี้ฝากย้ำศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยก็อย่าลืมไปกิจกรรมของสมาคมศิษย์เก่ายุพราชนะคร๊าบบบบๆๆพร้อมสโลแกน “ดีชั่วอย่างไรเราต้องรักกันๆๆๆ”……

หลังจากที่ไปปิดการแข่งขันกีฬา “ซัมเมอร์บีชเกมส์ 2017” ที่หาดทรายใต้สะพานท่าข้ามอำเภอฮอดที่ผ่านมาทาง นิติยา พงษ์พานิช นายอำเภอจอมทองได้เห็นว่า การจัดแข่งขันจัดได้ยิ่งใหญ่มากและได้รับความสนใจจากเยาวชนและประชาชนสองอำเภอทั้งอำเภอฮอดและอำเภอจอมทองส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันมากหน้าหลายตาก็ได้สอบถามทาง  พันธ์ศักดิ์ แก้ว สุดใจ  นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะว่า ทำอย่างไรมีทีมมาร่วมกิจกรรมมากมายพร้อมกับไฟเขียวให้นายกเทศบาลตำบลบ้านแปะหากมีอะไรให้ทางอำเภอช่วยก็บอกได้นะสืบไปสืบมาทั้ง นิติยา พงษ์พานิช นายอำเภอจอมทอง และ พันธ์ศักดิ์ แก้วสุดใจ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านแปะเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องศิษย์เก่าโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่ด้วยกันทั้งคู่ฮ่า….ฮ่า……….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น