สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 20 เม.ย. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร……

งานเทศกาลสงกรานต์เชียงใหม่ผ่านไปแล้วแล้ว  เชียงใหม่ได้ชื่อว่ามีการเล่นน้ำสงกรานต์มากที่สุด ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันมากมาย ในปีนี้ก็เช่นกัน นักท่องเที่ยวมากันมากมาย……

หลังเสร็จศึกลูกหนัง ยูลีก โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล หลังสงกรานต์ค่อยมาว่าในเรื่อง ฟุตบอล ต่องานต่อไปของ ฟุตบอลเชียงใหม่ เตรียมทีมไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2560 จะเรียกนักเตะ กีฬาแห่งชาติ มารายงานตัวทั้ง 18 คน ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นนักกีฬา สังกัดสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเตรียมฝึกซ้อมต่อไป คงจะฟิตซ้อมก่อนไป สงขลาเกมส์ ประมาณ 15 วัน……

ช่วงนี้ “น้องนิว” ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็ให้สต๊าฟโค้ชติวเข้มทีมฟุตบอล เยาวชนเทศบาลในรุ่น 14 ปี ที่จะไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบระดับภาคเหนือ ที่จังหวัดลำปาง จะเป็นเจ้าภาพ หลังสงกรานต์นี้  จะดวลแข้งปลายเดือนเมษายนนี้ โดยมมอบหมายให้สต๊าฟโค้ช นำทีมปักหลังฝึกซ้อมสนามฟุตบอล 2 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในช่วงนี้่สนาม 1 เทศบาลนครเชียงใหม่ กำลังปิดปรับปรุงซ่อมแซมครั้งใหญ่……

นิวัฒน์  ศิริสานต์ นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ แจ้งมาว่าทาง สมาคมจะจัดงาน คืนสู่เหย้ารดน้ำดำหัวชาวพลศึกษา ในวันที่ 22 เมษายน 2560 ณ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ศิษย์เก่าชาวพลศึกษาทุกรุ่นก็อย่าลืมหนึ่งปีเราพบเจอกันครั้งหนึ่ง……

วันหยุด พ.ต.ต.มานพ ค้าขาย สวป.สภ.น่าน กลับมาบ้านเชียงใหม่ ถ้ามีฟุตบอลแข่งที่ลำพูน ต้องไปทำหน้าที่ พิธีกรในสนามแม่กวงทุกครั้ง ตามประสาคนชอบไมค์ อยู่ที่เมืองงาช้างดำ จ.น่าน ก็เป็นดีเจ.จนกลายเป็นขวัญใจชาวบ้านไปเสียแล้ว สำหรับสารวัตรมานพ ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก แดง ไนซ์เพลส “ไพโรจน์ รุ่งเรือง” เวลานี้ เปิดรับสมัครแล้ว ลูกหนังเยาวชน ช้างจูเนียร์คัพ 2017 เปิดรับสมัครจนถึง 17 เมษายน 2560 ที่สนามหญ้าเทียมไนซ์เพลส  จะทำการแข่งขัน 22-23 เมษายน 2560 สนามไนซ์เพลส เชียงใหม่ เป็นการแข่งขัน ในรอบคัดเลือกภาคเหนือ นักกีฬาที่จะเข้าร่วมต้องมีอายุไม่เกิน 13 ปี เท่านั้น…..

หลังจากที่การแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ คัพ รอบคัดเลือกเชียงใหม่ ผ่านไปแล้วทาง สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เตรียมจัดจัดการแข่งขัน กีฬาโรงแรมเชียงใหม่ ประจำปี 2560 ขึ้นมาโดยร่วมมือกับ สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ ก็มีการแข่งขันกีฬาสากลและพื้นบ้าน กำลังเล็งหาวันเหมาะๆ จัด คงจะในช่วงเดือนมิถุนายนนี้…..

มาเอง นพดล เกิ้งบุรี ผอ.บริหารงานกีฬาส่วนภูมิภาค กกท. เข้าปรึกษา ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ขอความอนุเคราะห์จาก สพล.ชม ฝ่ายเทคนิคจัดกีฬาสปอร์ตฮีโร่ แห่งชาติครั้งที่ 1 แม่ปิงเกมส์ ระหว่างวันที่ 5-10 พ.ค.60 นี้ครับที่เชียงใหม่มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 1,500 คนครับ มาจากทุกภาคที่เป็นนักกีฬาสปอร์ตฮีโร่…….

ชมรมฟุตบอลรุ่นอาวุโสจังหวัดพะเยา ร่วมรดน้ำดำหัวขอพร ปานทอง สระคูพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ท่านปรีชา พวงสมบัติ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพะเยา นพดล ใจธรรม ผอ.ชลประทานพะเยา เพื่อเป็นสิริมงคลในเทศกาลสงกรานต์ปี๋ใหม่เมืองพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ สนามหญ้าเทียมสองลม สเตเดี้ยม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา……

เกิดช็อคในกรมพลศึกษา เมื่อ นเร เหล่าวิชยา อธิบดีกรมพลศึกษา ประกาศลาออกจาก อธิบดีกรมพลศึกษา เสียแล้ว หลายคนตั้งคำถามเกิดอะไรขึ้นในกรมพลศึกษา ที่สังกัด กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น