คนแห่เปิบ โฉมใหม่ “กาดหลวง แอร์พอร์ต”

เซ็นทรัลพลซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ทุ่มงบกว่า 40 ล้าน เพิ่มพื้นที่ใหม่ใหญ่กว่าเดิมปรับโฉม “กาดหลวง แอร์พอร์ต” ชูคอนเซ็ปต์ “ของกิ๋นถูกปาก ของฝากถูกใจ๋” ศูนย์รวมอาหาร ของฝากพื้นเมืองล้านนากว่า 100 ร้านค้า บนพื้นที่กว่า 2,900 ตร.ม. ในรูปแบบทันสมัย อิ่มอร่อยกับของกิน ช้อปปิ้งของกินของฝากร้านดัง จนครบในที่เดียว

บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ทุ่มงบกว่า 40 ล้านบาท รีโนเวท “กาดหลวง แอร์พอร์ต” ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี ชูคอนเซ็ปต์ “ของกิ๋นถูกปาก ของฝากถูกใจ๋” ศูนย์รวมอาหาร ของฝากพื้นเมืองล้านนากว่า 100 ร้านค้า รวมไปถึงร้านของฝากชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ ตอกย้ำความเป็น ‘เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์’ ผู้นำศูนย์การค้าที่มอบความสุข ความทันสมัยสำหรับทุกคนในครอบครัว ภายใต้การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นล้านนา พร้อมเปิดให้บริการรับนักท่องเที่ยวประเดิมช่วงสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน เป็นต้นไป ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ดร. ณัฐกิตต์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็นกล่าวว่า “ตลอดมาศูนย์การค้าของซีพีเอ็นได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์โดยอ้างอิงจากวัฒนธรรมพื้นถิ่นที่นำมาตีความให้มีรูปแบบร่วมสมัย ให้ศูนย์การค้าของเราเป็น “เซ็นเตอร์ ออฟ ไลฟ์” หรือศูนย์กลางของการใช้ชีวิตของคนในแต่ละท้องถิ่นอย่างแท้จริง เราได้นำความเชี่ยวชาญด้านการตลาดดึงดูดทราฟฟิกให้เข้ามาในศูนย์ฯอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าของซีพีเอ็นและสร้างศูนย์การค้าใหม่ๆ จนในปัจจุบันมีศูนย์การค้าในเครือถึ 30 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของซีพีเอ็นและการเป็นอันดับหนึ่งในวงการรีเทลมากกว่า 37 ปี

“กาดหลวง แอร์พอร์ต” โฉมใหม่ได้เพิ่มพื้นที่ให้กว้างขึ้นสะดวกสบายขึ้นจากเดิม 2.140 ตร.ม. เป็น 2,900 ตร.ม. ภายใต้แนวคิด ‘โมเดิร์น ล้านนา’ หรือ ‘ล้านนาร่วมสมัย’ สื่อให้เห็นของเสน่ห์เมืองเชียงใหม่ วัฒนธรรมความเป็นอยู่แบบพื้นเมือง ศิลปะและวิถีชีวิตของชาวล้านนาที่ถูกนำมาตีความใหม่ เน้นความโปร่งโล่ง ตกแต่งด้วยโคมไฟและตุง มีการใช้กระเบื้องลายโบราณ สร้างบรรยากาศในการรับประทานอาหาร และการเลือกซื้อของฝากเปรียบเสมือนเดินเล่นอยู่ในตลาดที่เป็นศูนย์รวมของอาหารพื้นเมืองล้านนาในอดีต สร้างบรรยากาศกลิ่นอายล้านนาอย่างแท้จริง ผนวกกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างไฟแอลอีดี ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ช่วยลดภาวะโลกร้อน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมกับปรับโฉมร้านค้าเดิม และเพิ่มจำนวนร้านค้าใหม่ๆ ทั้งร้านอาหาร และ ร้านขายของฝากกว่า 100 ร้านค้า อาทิ คั่วไก่นิมมาน ขาหมูช้างเผือก ก๋วยเตี๋ยวไก้เสวย แกงร้อนบ้านสวน มายเวียดนาม โก๋แก่ ชาตรามือ (ice cream soft serve ครั้งแรกในภาคเหนือ) RAWtruckr ตำรับไทย โครงการหลวง เป็นต้น ให้ลูกค้าในพื้นที่และนักท่องเที่ยวไม่ต้องเดินทางไปไหนไกล แค่มาที่กาดหลวง แอร์พอร์ต โฉมใหม่ ก็ได้อิ่มอร่อยและได้ช้อปของฝากจากร้านค้าชื่อดังภายในที่เดียวกัน คาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดทราฟฟิกได้กว่า 30% ทั้งยังช่วยเพิ่มยอดขายให้ร้านค้าและผู่้เช่าภายในศูนย์ฯอีกด้วย”

นอกจากนี้ การ์ดหลวง แอร์พอร์ต โฉมใหม่ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 11 เมษายน 2560 โดยจะจัดงานเปิดตัวภายในธีม “Exotic Cuisine : Exotic taste of Lanna” ซึ่งได้รับเกียรติจากคุณกฤษณ์ ธนาวณิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประธานเปิดงาน โดยมี คุณธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ และ คุณวรวัชร ตันตรานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ (เชียงใหม่) ประเทศไทย พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมายร่วมงาน พร้อมชม KAD LUANG Exotic Opening Show และ การสาธิต Exotic menu “Chiangmai ]ork rib” จาก “เชฟเมย์ พัทธนันท์ ธงทอง” สุดยอดเชฟหญิงกระทะเหล็กของประเทศไทย พร้อมชิมเมนูฟิวชั่นสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังจากร้านชื่อดังหลากหลายเมนูจากร้านอาหารที่เราคัดสรรมาให้คุณ อาทิ Monker’s Kitchen เชียงใหม่, 49 garden cafe & bistro เพลิดเพลินกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนา วันอังคารที่ 11 เมษายน 2560 เวลา 13.30-15.30 บริเวณ ชั่นG กาดหลวง แอร์พอร์ต ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต อยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 700 เมตร สนามบินที่มีนักท่องเที่ยวที่ผ่านเข้า-ออกถึง 2.9 ล้านคนต่อปี ตั้งอยู่บนถนนมหิดลตัดกับถนน เชียงใหม่- หางดง ขนาด 6 ช่องจราจร สามารถเข้าออกได้ 2 ทางคือ ถนนเชียงใหม่ – หางดง และถนนมหิดล

ร่วมแสดงความคิดเห็น