เตรียมจัดงานก.คลังแฟร์ กระตุ้นเศรษฐกิจพะเยา

คลังจังหวัดพะเยา เตรียมจัดงาน “กระทรวงการคลังแฟร์” เพื่อเป็นสื่อกลางส่งเสริมการลงทุน และกระตุ้นเศรษฐกิจ จังหวัดพะเยา พะเยา ประชาสัมพันธ์นโยบายและมาตรการสำคัญของกระทรวงการคลังและรัฐบาล ในวันพุธ ที่ 26 เมษายน 2560 ณ ศาลาประชาคม ศาลากลางจังหวัดพะเยา พบกับกิจกรรมต่างๆมากมาย

นางชญาดา จิระรัตนกุล คลังจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า สำนักงานคลังจังหวัดพะเยา ร่วมกับคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัดพะเย กำหนดจัดงาน”กระทรวงการคลังแฟร์”ในวันที่ 26 เมษายน 2560 ณ ศาลาประชาคม ศาลากลางจังหวัดพะเยา เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมการลงทุน และกระตุ้นเศรษฐกิจ ของจังหวัดพะเยา รวมทั้งประชาสัมพันธ์นโยบายและมาตรการสำคัญของกระทรวงการคลังและรัฐบาล พบกับกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ กองทุนเงินออมแห่งชาติ คลินิกภาษี แหล่งเงินทุนและสินเชื่อ การเสวนา”ทิศทางเศรษฐกิจของจังหวัดพะเยาในมิติไทยแลนด์ 4.0 กิจกรรมชิงโชค

นอกจากนี้ภายในงานยังได้พบกับบูธอาหารและสินค้า OTOP จาก 9 อำเภอ รวมทั้งบูธแสดงสินค้าและนิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ เช่น สำนักงานพาณิชย์จังหวัด สำนักงานขนส่งจังหวัด สำนักงานประกันสังคมจังหวัด กลุ่มวิสาหกิจชุมชนของสำนักงาเกษตรและสหกรณ์จังหวัด กลุ่ม OTOP จากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพะเยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานกำกับและบริหารการคลัง 1 สำนักงานคลังจังหวัดพะเยา ศาลากลางจังหวัดพะเยา โทร.054-449564-5

ร่วมแสดงความคิดเห็น