(คลิป) โจรขี้ร้อน ย่องฉกพัดลมร้านขายนม กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ขณะลงมือก่อเหตุ

https://youtu.be/s_sDdndeGag

โจรขี้ร้อน ย่องฉกพัดลมร้านขายนม กล้องวงจรปิดจับภาพได้ ขณะลงมือก่อเหตุ แต่พลาดทำพัดลมตก ฝาครอบกระเด็นออกทิ้งให้เจ้าของไว้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 20 เม.ย.60 ร.ต.อ.วงค์กช วณิชวงค์ พงส.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ ในบ้านเลขที่ 218/3 หมู่ที่ 7 ต.ยางเนิ้ง ริมถนนสายยางเนิ้ง – ขัวมุง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และร่วมกับ ร.ต.ท.วิชาญ เหลืองประเสริฐ รอง สวป.พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดขายของ ชื่อร้านบีมิลค์ ขายนมชง กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น ฯลฯ โดยมีนางประภาพร พรเรืองวงศ์ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน รอให้การกับตำรวจแล้วนำพาตรวจที่เกิดเหตุ โดบพบว่าคนร้ายได้ขโมยเอาพัดลมติดเสาอาคารด้านนอก ยี่ห้อ ฮาตาริ สีขาว ขนาด 16 นิ้ว เอาไป จำนวน 1 เครื่อง แต่คนร้ายทำพัดลมตกที่ฝาครอบหน้าพัดลมหลุด ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นคนร้ายไม่ได้เอาไป

จากการสอบสวน นางประภาพร ผู้เสียหายให้การว่า ตอนเช้าตนเองตื่นนอนทำธุระส่วนตัวเสร็จ ลงมาเปิดหน้าร้าน ประมาณ 07.00 น. จะเปิดพัดลมที่ติดอยู่กับเสาด้านนอกอาคาร กลับพบว่าพัดลมหายไป จึงไปเปิดดูกล้องวงจรปิดพบการกระทำของคนร้ายใช้คีมตัดสายไฟพัดลม และใช้โต๊ะต่อขึ้นไปปลดพัดลมออกมาจากตะขอ แต่พัดลมได้หลุดมือตกลงมา คนร้ายซึ่งคาดว่าจะเห็นกล้องวงจรปิด จึงใช้เสื้อคลุมอุ้มพัดลมหลบหนีไป ทิ้งไว้แต่ฝาครอบด้านหน้าพัดลมที่หลุดออกมา

ทั้งนี้เมื่อประมาณกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา คนร้ายก็ได้ขโมยเอาวิทยุทรานซิสเตอร์ ที่วางไว้หน้าร้าน จำนวน 1 เครื่อง แต่เห็นว่าเล็กน้อยจึงไม่ได้แจ้งความ และซื้อกล้องวงจรปิดมาติด จนกระทั่งมีคนร้ายมาขโมยพัดลมหน้าร้านไป คาดว่าคนร้ายน่าจะร้อน ไม่มีปัญญาซื้อพัดลม เลยมาขโมยพัดลมไปใช้ จึงขอให้ตำรวจติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น