สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 21 เม.ย. 60

ปลายเมษานี้ที่เขาบอกไว้ว่า “พระอาทิตย์” จะโคจรมาใกล้โลก มากที่สุด แต่ก็ไม่ได้ความว่าเป็นวันที่ ร้อนที่สุด
เพราะทุกวันที่ผ่านมาตลอดเมษา เราก็ร้อนแทบบ้า…ทะลุสี่สิบองศาอยู่แล้ว…..

ร้อนอบอ้าวอย่างนี้ที คนเต็มห้าง
แทบทุกแห่งหนาแน่น ตลอดทั้งวัน อย่าคิดว่าแห่ไป ช้อปปิ้งกัน เกือบจะทั้งนั้นพากันไป “แช่แอร์เย็น” ยิ่งช่วงนี้ปิดเทอมสงสาร ลูกเล็กเด็กแดง จะให้อยู่บ้านก็จะละลาย เพราะอากาศร้อน ไปนอน-ไปเล่นในห้างใหญ่ๆ แอร์เย็นฉํ่า…ห้องนํ้า-ที่กินมีพร้อม…..

วันหยุดงานของคุณแม่ยุคดิจิตอล “โบว์” วรรณ์วิภา เพ็ชรวงค์ พาลูกสาวหนีร้อนเข้า ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล ยังไม่เย็นสะใจต้องไปมุม “สเก็ตนํ้าแข็ง” ทั้งลูก-ทั้งแม่เล่นแช่เย็น บนลานไอซ์ คุณแม่ยังสาวล้มทีไรหนุ่มๆ ทั้งหลาย แทบแย่งกัน…วิ่งไปช่วยประคอง …..

คู่หวานเจ้านี้ที่หนีร้อน จากเมืองเชียงใหม่ ไปตั้งแต่เริ่มสงครามนํ้า “ชัย” เกรียงไกร มูลแก้ว และคนเคียงข้างที่รู้ใจ “ฝน” ธัญวรัชญ์ มูลแก้ว ทิ้งงานที่บริหารอยู่ ร้านริมนํ้า-แจ๊สบาร์ เกี่ยวก้อยกันบินลัดฟ้าไป ท่องญี่ปุ่น ควักกระเป๋าเองจ่ายสบายใจ ไม่ต้องบินไป…กับซินแสโชกุน …..

หนุ่มน้อยหน้าตี๋จาก แดนเกาหลี ที่พกความมั่นใจมาประกวด “มิสเตอร์ ทัวริสซึ่ม เชียงใหม่” ได้หนึ่งตำแหน่งกลับไปไม่ผิดหวัง จุน คิน มิน คว้าตำแหน่งไปอวดบ้าน จากป๊อบปูล่าโหวต หนุ่มหล่อมาไกล ทอม แอทลาส จากแดนจิงโจ้ ถูกใจกองเชียร์..คว้าตำแหน่งชนะเลิศ …..

ทั้งพระ-ทั้งหมอก็บอกแล้วว่า สุราเมรัย มันเป็นภัยต่อ “สุขภาพ” ชนแก้วกับเพื่อนถี่ไปนิด “โอ” วรุฒ วรธรรม พระเอกดังในอดีตวันนี้เลยต้องมา รักษาสุขภาพ และเลือกที่จะมารักษาตัวเงียบๆ รพ.ในจังหวัดเชียงใหม่ ก็ขอให้หายเป็นปกติเร็วไว จะได้คืนสู่…ถนนมายา …..

ท่านประธานป้ายแดงแต่ผลงานเริ่มเด่น นพดล จีรภักดิ์ นิวประธาน “สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชียงใหม่” หลังจากเสร็จภารกิจไปกับ เซ็น MOU กับคณะนักศึกษาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม จากเมืองเวียดนาม ได้นัดหมายกับ “ทีมงาน” ที่จะจัดนัดเลี้ยงสังสรรค์ ฮับปี๋ใหม่เมือง พร้อมเลี้ยงขอบคุณ พี่น้องชาวสื่อ ที่ได้ให้ความร่วมมือกับสภา คํ่าวันที่ 23 เมษา…ที่โรงแรมนครพิงค์พาเลซ …..

เบาหัวอกโล่งหัวใจไปเยอะ ธีระชัย บรรจบกาญจน์ ติดมือมานานกับ ร้านทะเลเผา-ช้างคลาน ที่ขึ้นป้ายอย่างเป็นทางการ “ประกาศขาย” และวันนี้ก็มีหนุ่มใหญ่ใน วงการบันเทิง ซื้อไว้ในกำมือเรียบร้อยเพื่อทำธุรกิจต่อไปเอาให้คุ้ม ดอกเบี้ย…สิบกว่าล้าน …..

รู้จักมักจี่กันมานาน “ทัดดาว” เพิ่งทราบว่า อุดม พิมพ์สามสี คนที่ชีวิตคลุกคลีกับ งานโรงแรม จะมีพรสวรรค์ในด้าน “การร้องเพลง” ถือไมค์เข้าไปประชันรุ่นใกล้เคียงกันอย่าง พ.ต.ท รังสิต บำบัดสรรพโรค – ร.ท.ศุภรเชษฐ์ จรัญเด่ – วิชิต ศรีชุ่มจิตร ฯลฯ ได้ฟังแต่ละราย ยอมรับว่า…เสียงระดับอัดแผ่น …..

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น