สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 21 เม.ย. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา…….พิงค์นคร……….. หลังเสร็จศึกลูกหนัง ยูลีก โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…งานต่อไปของ ฟุตบอล เตรียมทีมไปร่วมในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ ระหว่างวันที่  20-30 มิถุนายน 2560  หลังสงกรานต์  เวลานี้ก็ได้นักเตะ 18 อรหันต์ ที่มีชื่อลงทะเบียนสังกัด สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักเตะ กีฬาแห่งชาติ ก็มารายงานตัว เพื่อเตรียมฝึกซ้อมต่อไป….

ปู่ตะกร้อ..สมศักดิ์ ดวงเมือง… ก็เตรียมจัด  ตะกร้อลอดห่วง ปราสาททองคัพ   อีกแล้ว ที่เดิม ณ วันปราสาททอง  ระหว่างวันที่ 17-19 เมษายน 2560 ขอขยับไปเป็น 29-30 เมษายน 2560  ชิงถ้วยเกียรติยศของ  นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ..มนตรี หาญใจ … .. ท่านที่สนใจในกีฬาแบบไทย ๆ ก็ติดตามชมได้ …………

ช่วงนี้ “น้องนิว” ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ก็ให้สต๊าฟโค้ชติวเข้มทีมฟุตบอล เยาวชนเทศบาลในรุ่น 14 ปี ที่จะไปร่วมในการแข่งขัน  ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบระดับภาคเหนือ  ที่จังหวัดลำปาง  จะเป็นเจ้าภาพ  ในวันที่ 24-26 เมษายน 2560 นักเตะ ชุด 14 ปี  เทศบาลนครเชียงใหม่   ก็ได้เดินทางไปยังเมือง รถม้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว……….

นิวัฒน์  ศิริสานต์ ..นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ แจ้งมาว่าทาง สมาคมฯ จะจัดงาน คืนสู่เหย้ารดน้ำดำหัวชาวพลศึกษา  ในวันที่ 22 เมษายน 2560 ณ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่  ศิษย์เก่าชาวพลศึกษาทุกรุ่นก็อย่าลืมหนึ่งปีเราพบเจอกันครั้งหนึ่ง งานนี้ได้..ทินกร  นำบุญจิตต์  …อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬามาเป็นประธาน… ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก…นายธนาคม  ธัมทะมาลา   ประธานชมรมกีฬาบาสเกตบอล สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ทางชมรมบาส จะจัดการ แข่งขัน บาสฯ 3 คน ในวันที่ 29-30 เม.ย. 60 ณ ข่วงประตูท่าแพ เชียงใหม่  ชิงถ้วยรางวัล ของ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่…มนตรี หาญใจ..ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศของ ..พล. ต  อินทรัตน์ ยอดบางเตย..นายกกิติมศักดิ์สมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย ….เริ่มรับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึง 29 เมษายน พ.ศ. 2560  (ก่อนการแข่งขันคู่แรกเริ่ม)ติดต่อ สอบถามได้ที่ , นายศุภเดช วิกุล (คุณแอ้ม) โทร. 081-0238023 ,นายมนัส อุดมโสภกิจ(คุณแห้ง) โทร. 081-9509720 หรือ รับแบบฟอร์มใบสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่สนามบาสเทศบาลนครเชียงใหม่, สนามบาส ร.ร.ปรินซ์รอยเยล จ.เชียงใหม่ , มหาวิทยาลัยพายัพ จ.เชียงใหม่ หรือ Downloadใบสมัคร ได้ที่ www.facebook.com/ChiangmaiBC….

ว่าที่แชมป์ ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ ทีมอำเภอแม่วาง  ที่มี ครูทิม จรัส อุปนันท์ นำทีมขอแค่ ชนะอีกนัดเดียวก็พอเพียงที่จะคว้าแชมป์ในครั้งที่ 11 แต่ในวันที่ 23 เมษายน 2560 จะเจอศึกหนัก ทีมอันดับ 2 ของตราง อำเภอสันป่าตอง  ที่มีคะแนนไล่ตามแม่วาง มาไม่ห่าง  แต่ แม่วาง เล่นในบ้านก็ไม่น่าพลาด….สมชาย นันทโกวัฒน์ ..ประธานชมรมฟุตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ และ ผอ. เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ก็เตรียมเดินสายเป็นว่าในการไปร่วมงานที่เกี่ยวกับฟุตบอล ในวันที่ 24 เม.ย. นี้ จะเดินทางไปให้กำลังใจ นักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในรุ่น 12 ปี ที่ไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบชิงภาคเหนือ  ที่ อำเภอปาย จ. แม่่ฮ่องสอน เจ้าภาพจัดการแข่งขัน….

วันก่อน ..พลัฏฐ สุวรรณเมธากร ผอ. กกท. ภาค 5  พร้อม นพดล เกิ้งบุรี  ผอ บริหารงานกีฬาส่วนภูมิภาค  กกท.  เข้าปรึกษา  ดร. จารุวัฒน์  สัตยานุรักษ์   รองอธิการบดี สพล. เชียงใหม่ ขอความอนุเคราะห์จากสพล ชม ฝ่ายเทคนิคจัดกีฬาสปอร์ตฮีโร่ แห่งชาติครั้งที่1แม่ปิงเกมส์ ระหว่างวันที่5-10พค 60นี้ ที่เชียงใหม่มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน 1,500 คน  มาจากทุกภาคที่เป็นนักกีฬาสปอร์ตฮีโร่. เพราะรายการนี้ใครผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬษ  สปอร์ตฮีโร่ จะมีเงินเดือนใช้หลายตังค์….

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น