เอสเอ็มอีแบงก์ เปิดตัวสินเชื่อใหม่

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย จัดงานเปิดตัวสินเชื่อ “SMEs Transformation Loan กองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ เติมเต็มเงินทุน ติดอาวุธความรู้ ติดปีก SMEs ไทย” ผลักดันผู้ประกอบการ SMEs ก้าวสู่ Thailand 4.0 ภายให้เงื่อนไขกู้ได้รายละไม่เกิน 15 ล้านบาท ระยะเวลา 7 ปี ปลอดชำระคืนเงินต้นสูงสุด 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยต่ำ สร้างความมั่นคงอย่างยั่งยืนด้วยการพัฒนาเศรษฐกิจในท้องถิ่น

เมื่อวันที่ผ่านมา ณ โรงแรมบุษย์น้ำทอง อำเภอเมืองลำปาง นายสมชัย กิจเจริญรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดตัวแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ซึ่งจัดโดยธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SMEs Bank) ประกอบด้วย กองทุนพัฒนา SMEs ตามแนวประชารัฐ และสินเชื่อ SMEs Transformation Loan เพื่อผลักดันผู้ประกอบการ SMEs จังหวัดลำปาง ก้าวไปสู่ไทยแลนด์ 4.0 ตามนโยบายของรัฐบาล ในการสร้างความมั่นคงอย่างยั่งยืน ด้วยการพัฒนาเศรษฐกิจในท้องถิ่น (Local Economy) ซึ่งในงานเปิดตัวสินเชื่อดังกล่าว มีหัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาคเอกชน ผู้ประกอบการ SMEs ในพื้นที่จังหวัดลำปางและจังหวัดใกล้เคียง เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายกันตพนธ์ แก้วมณี ผู้รับผิดชอบสายงานสาขา 1 ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย กล่าวถึงประเด็นสำคัญของสินเชื่อ SMEs Transformation Loan ว่า เป็นสินเชื่อที่ให้ผู้ประกอบการ SMEs กู้ได้รายละไม่เกิน 15 ล้านบาท ระยะเวลากู้ยืมไม่เกิน 7 ปี ปลอดชำระคืนเงินต้นสูงสุดไม่เกิน 12 เดือน อัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% คงที่ 3 ปีแรก ปีที่ 4 – 7 อัตราดอกเบี้ย MLR ต่อปี โดยเป็นการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการที่จดทะเบียนในรูปแบบนิติบุคคล ที่ได้รับผลกระทบด้านเศรษฐกิจ ที่ทำให้กิจการมีความต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพื่อความเข้มแข็ง หรือเป็นผู้ประกอบการใหม่ (NEW/START UP) หรือเป็นผู้ประกอบการที่มีนวัตกรรม มีศักยภาพ หรือมีแนวโน้มเติบโตเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 และ SMEs 4.0 ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถติดต่อขอรับสินเชื่อได้ที่ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ

ร่วมแสดงความคิดเห็น