“พยัคฆ์” ใช้ 700 ปี ส่งท้ายรับ ระยอง

รับระยอง…..โฉมหน้านักเตะพยัฆค์ล้านนา ทีมเชียงใหม่เอฟซี 11 คนแรกที่ทาง”โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ จัดทัพที่จะลงสนามเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมระยอง เอฟซีและเตรียมสั่งลาใช้สนาม 700 ปีเป็นเกมสุดท้าย ในนัดพบ ระยอง เอฟซี ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2560

‘พยัคฆ์ล้านนา’ เตรียมสั่งลาใช้สนาม 700 ปีเป็นเกมสุดท้าย ในนัดพบ ระยอง เอฟซี 13 พ.ค.นี้ ส่วนเกมปะทะ ‘ดิ อีเกิลส์’ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ขอสลับเตะรังธูปะเตมีย์ ขณะที่สนามเทศบาลฯ คาดพร้อม 31 พ.ค.นี้แน่นอน
ความคืบหน้าของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ในการย้ายรังเหย้า เนื่องจากสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต้องซ่อมบำรุงและเปลี่ยนพื้นหญ้า โดยจะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน ทำให้ทางสโมสรฯ ต้องย้ายไปใช้ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่แทน

ล่าสุด นายพัทธดนย์ ไชยโชติ ผู้อำนวยการสโมสรฯ ได้เผยว่า “ตอนนี้ได้รับการยืนยันจากทาง การกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค5 แล้วว่า ทางสโมสรฯ สามารถใช้สนาม 700 ปี ได้จนถึงเดือนหน้า(พ.ค.) ซึ่งเกมสุดท้ายที่เราจะใช้เป็นรังเหย้า คือในนัดวันที่13 พ.ค. พบกับ ระยอง เอฟซี ส่วนเกมกับ แอร์ฟอร์ซ ซึ่งถือเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของเลคแรก วันที่ 21 พ.ค. นั้น ได้แจ้งไปทางฝ่ายจัดการแข่งขันแล้วว่า เราจะขอออกไปเยือนก่อน”

ขณะที่การปรับปรุงสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ให้ตรงกับหลักเกณฑ์ของฝ่ายจัดการแข่งขันนั้น นายพัทธดนย์ ได้กล่าวว่า“หลังจากทางสโมสรฯ ได้เข้าไปตรวจสอบล่าสุด พบว่ามีหลายส่วนที่จะต้องปรับปรุงและซ่อมแซม เช่น ห้องพักต่างๆ, พื้นสนาม, ไฟส่องสว่าง ฯลฯ ซึ่งตอนนี้ทางผู้เกี่ยวข้องได้เริ่มเข้าพื้นที่เพื่อดำเนินการไปแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 31พ.ค.”

นอกจากนี้ ผอ. ‘พยัคฆ์’ ยังได้ฝากถึงแฟนบอลว่า “ขอให้แฟนบอล เชียงใหม่ เอฟซี ช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับทางสโมสรฯ โดยทีมงานทุกคนพร้อมทำงานหนัก เพื่อให้ทุกอย่างพร้อมสำหรับทีมอย่างที่สุดครับ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น