“สุริวงศ์” ชู ซาลาเปาลาวา ในมุมบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มื้อกลางวัน

สำหรับนักกินทั้งหลาย ที่ชื่นชอบในการรับประทาน “ติ่มซำ” เป็นชีวิตจิตใจ แนะนำให้ลองแวะมากันได้ ณ ห้องอาหารเฟื่องฟ้า โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ซึ่งที่นี่จัดติ่มซำให้ทุกท่านได้รับประทานในแบบฉบับ “บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน”

โดยติ่มซำของที่นี่ มีจุดเด่นที่เป็นติ่มซำที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ปั้นกันสดๆ คำโตๆ มาให้ทุกท่านได้รับประทานกันทุกวัน ในสนนราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 299 บาทเท่านั้น ทั้งยังมี “ซาลาเปาไส้ไหล” หรือ “ไส้ลาวา” เป็นตัวชูโรงอีกด้วย ซึ่งซาลาเปาลาวานี้เป็นซาลาเปาแป้งนุ่ม มีไส้ไข่เค็ม รสเค็มปนหวานกำลังดี ระอุพร้อมปะทุอยู่ข้างใน

นอกจากนี้ในบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ยังมีเมนูอร่อยอีกหลายสิบเมนู ทั้งของนึ่งและของทอด ไม่ว่าจะเป็น ซาลาเปาไส้ต่างๆ อาทิ ไส้หมูแดง, ไส้หมูสับ, ไส้ครีม ,ไส้เผือก หรือจะเป็นของนึ่ง อาทิ ขนมจีบกุ้ง , ฮะเก๋ากุ้ง , เห็ดหอมน้ำแดงก๋วยเตี๋ยวหลอด , เต้าหู้ยัดไส้น้ำแดง , กุ้งนึ่งสามรส , สาหร่ายปูอัด และของทอด อาทิ ลูกชิ้นกุ้งทอด , เต้าหู้ปลาทอด และเผือกทอด เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี ซุปเยื่อไผ่ , ข้าวผัด , ราดหน้า และผลไม้ตามฤดูกาลอีกด้วย ทั้งหมดนี้เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ที่โทรศัพท์ 053-270051-7 หรือ facebook.com/suriwongsehotel

ร่วมแสดงความคิดเห็น