อิมพีเรียลแม่ปิง ชวนคู่รักมาสัมผัส “Chic Wedding Fair 2017”

“โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่” เชิญชวนคู่รักเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์แบบ และสร้างความทรงจำอันแสนหวาน ในวันสำคัญของคุณในงาน “Chic Wedding Fair 2017” ที่กลับมาอีกครั้งกับงาน Wedding Fair ที่จัดโดย โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ ภายใต้คอนเซป “Chic Wedding Fair 2017” พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ และบริการจัดงานวิวาห์

งานนี้โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง ขอเชิญชวนคู่บ่าวสาวที่ต้องการจะวางแผนงานวิวาห์ในอนาคตร่วมกัน มาร่วมงาน Chic wedding Fair 2017 โดยที่ ทุกท่านจะได้พบกับทีมงานการจัดเลี้ยงงานมงคลสมรสระดับคุณภาพ เพื่อที่จะสร้างฝันของท่านให้เป็นจริงได้ เตรียมพบกับเพคเกจแต่งงาน ของแถมและส่วนลดมูลค่ากว่า 70,000 บาท และยังได้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากสายการบินชั้นนำ

และภายในงานยังมีโปรโมชั่นอีกมากมาย พร้อมเว้ดดิ้งแพคเกจให้ทุกคู่รักได้เลือกสรรค์อย่างจุใจ ให้งานมงคลสมรสของท่านเป็นไปอย่างมี ระดับและคับคั่งด้วยคุณภาพ และทั้งยังชมชุดแต่งงาน เจ้าบ่าวเจ้าสาว โดยสตูดิโอเรือนวิวาห์ สาขาเชียงใหม่ สตูดิโอผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงาน พร้อมการบริการแบบครบวงจร

คู่รักทุกคู่สนใจแวะมากันได้ ซึ่งงานได้จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น