สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 24 เม.ย. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….

พิงค์นคร ก็ยังขยับปากกาอยู่ที่นี่…

แฟนกีฬาคงจะแปลกใจที่เห็นหน้ากีฬามีการเปลี่ยนแปลงใหม่ เอาให้จบในหน้าเดียว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป…

ปิดจ๊อบวันนี้ ( 24 เม.ย. ) บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 5/2560 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หัวหมาก หลังการประชุม นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการและโฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่า ในที่ประชุมได้แจ้งถึงการสรรหาโค้ชทีมฟุตบอลชาติไทย ชุดใหญ่ คนใหม่ โดยวันที่ 24 เม.ย. จะเป็นวันสุดท้ายที่จะพูดคุยกับผู้ที่สนใจ ก่อน สมาคมฯ จะพิจารณาต่อไป สำหรับโค้ชที่จะมาพูดคุย วันที่ 21 เม.ย. จะมี 2 คนคือชาวบราซิล 1 คน และอีกคนคือ ดราแกน ทาลายิช อดีตโค้ช “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ส่วนวันที่ 24 เม.ย. จะเป็น อแล็ง แปร์แร็ง ชาวฝรั่งเศส วัย 60 ปี ที่เคยคุมทีมชาติจีน รวมทั้งสโมสรดังอย่าง มาร์กเซย, ลียง, แซงต์เอเตียน, ปอร์ทสมัธ …

ไปที่นักเตะ เทศบาลนครเชียงใหม่ ในรุ่น 14 ปี ที่ไปดวลแข้งฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่ จังหวัดลำปาง นำทีมโดย ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกก็เก็บชัยเอาชนะเจ้าภาพ ลำปาง มาได้ นัดที่ 2 เอาชนะ น่าน 1-0 ก็ได้ลอยลำเข้ารอบสองแน่นอนไปแล้ว หลังจากชนะ 2 ครั้ง ….

ว่าที่แชมป์ อาวุโสสายใต้ ทีม แม่วาง ที่มี ครูทิม จรัส อุปนันท์ นำทีม เหลือการแข่งขันอีกสองนัดก็จะปิดฉากแล้ว สำหรับ ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ครั้งที่ 11 ประจำปี 2560 ในวันที่ 30 เม.ย. 60 ไปไกลหน่อย อมก๋อย จะเป็นเจ้าภาพจัดที่ สนามกีฬากลางอำเภออมก๋อย ก่อนที่จะมาปิดฉากในวันที่ 7 พ.ค. 60 อำเภอหางดง จะเป็นเจ้าภาพ นัดสุดท้ายปิดฤดูกาล 2017 เจอกันใหม่ในปีหน้า….

นพดล ใจธรรม ผอ. ชลประทานพะเยา เตรียมส่งทีม ชลประทาน เข้าร่วมในการแข่งขันฟุตบอล ดัชฟาร์มคัพ ครั้งที่ 1 ที่สนามฟาร์มม้าแคระ สันกำแพง เชียงใหม่ ในรุ่นอายุ50 ปี ขึ้นไป งานนี้ตั้งเป้าคว้าถ้วยรางวัลกลับบ้าน….

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น