หมวด.ไม่หยุดนิ่งกับบันเทิง ร้านกู๊ดวิวเพื่อลูกค้าและแฟนคลับ

ต้องมองการไกล สมกับเป็นนักธุรกิจคนรุ่นใหม่จริงๆ งานบริหารที่ร้านอาหารบันเทิงของกู๊ดวิว ก็ยังไม่ปล่อยว่าง ส่วนงานสถาปนิก ก็ยังต้องทำ และงานของสมาคนศิษย์เก่าโรงเรียนปริ้นส์ ก็ไม่ละทิ้งนี่ยังไม่รวมถึงเรื่องส่วนตัวนะนี่ เก่งอย่างนี้สมแล้วที่หลายๆคนยกนิ้วให้ เดอะหมวด ธนิต ชุมแสง หัวเรือใหญ่ของร้านเดอะกู๊ดวิว ที่บอกกับคนบันเทิงเมื่อคืนก่อนมาว่าผมจะไม่หยุดนิ่งเรื่องบันเทิงของร้านไว้แค่นี้แน่

จะต้องค้นหาสิ่งดีๆมาให้ลูกค้าได้สนุกสนานอีก เรียกว่าเป็นการตอบแทน ที่ทุกคนได้ไว้วางใจให้กับร้านนี้ ที่ได้พาเพื่อน พายาติพี่น้องมาอุดหนุนเรา และยังคิดถึงเดอะกู๊ดวิวเสมอมา ก่อนฝนนี้ผมจะมีสิ่งดีๆมาให้แฟนๆอีกแน่ แต่ขอคิดก่อนนะ ที่ทำก็เพื่ออยากจะให้ลูกค้าที่มากิน เที่ยวที่ร้านได้มีความสุข สนุกกับการมาสังสรรค์ที่ร้านนี้ ได้มีสีสันมากขึ้นอีก มิน่าลูกค้าหลายคนที่มากิน-เที่ยวที่นี่ต้องยกนิ้วให้เลย

ส่วนเรื่องอาหาร บันเทิง หากติดขัดอะไร หรือว่าอยากจะชี้แนะให้น้าหมวด ปรับปรุงหรือเพิ่มเติม ก็บอกคนนรี้ได้นะ หาไม่อยากสำหรับน้าหมวดและทีมบริหาร ยามดึกมักจะมาตั้งโต๊ะที่หน้าร้านทางเข้า-ออก เพื่อดูแลลูกค้าอย่างใก้ลชิด ถือว่าเป็นจุดนัดพบที่ดี ใครอยากบอกอะไรก็มาพูดคุยได้เลย น้าหมวดไม่ว่า ยินดีรับฟังทุกคน ยกเว้นเรื่องหัวใจนะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น