สังคมดาวข่าว 25 น. วันที่ 24 เม.ย. 60

ระยะนี้ศิลปิน นักร้องขึ้นเหนือกันมากขึ้นวันก่อนก็มาที่พรอมเมนาดา แฟนคลับล้นอีกตามเคย เพราะหลายๆ คนอยากมาเจอหน้ากากจิงโจ้ หนุ่มเป๊ก กับหนุ่มเอ๊ะ หน้ากากอีกา ที่ทางห้างพรอมเมนาดา จัดมาเพื่อแฟนคลับชาวเชียงใหม่ ครั้งแรกที่หน้ากากทุเรียนมาคนว่าเยอะแล้ว คราวนี้ มาทีสองคน โอ้แม่เจ้า ห้างพรอมฯแตกแน่………

ไปร้านอาหารบันเทิงที่ไหนก็ได้ยินแทบทุกร้านกับเพลงฮิตติดอันดับตอนนี้ มือปืน.. ที่หน้ากากทุเรียนเอามาร้อง ซึ่งเดิมทีเป็นของน้าปู พงษ์สิทธิ์ ร้องเอาไว้ ยอดคนฟังไม่เท่าไร พอหน้ากากอีกาเอามาร้องยอดคนดู/ฟังเป็นล้าน ต่างกันจริงๆ แถมร้านอาหารบันเทิงต่างก็เอามาร้องกันอีก นายแน่มากเล่นเอาเจ้าของต้นตำหรับดับไปเลยน้าปู……..

ไปๆมาๆอยู่ระหว่างเชียงใหม่-เชียงราย เดอะการ องค์การ อุตสาสาร เมื่อก่อนหลายคนคงจะจำเขาได้ดีในนามร้านเอื้องผึ้งฯ พอปิดตำนานร้านไป เจ้าตัวไปดูแลแม่ที่บ้านเชียงราย นานๆจะมาเชียงใหม่ หลายคนลืมเขาไปเลย ทราบมาว่า 6 พ.ค.60 เดือนหน้าจะมีนัดเพื่อนฟ้อง น้องพี่ทั้งหลาย รวมถึงชาวนิเทศสาตร์ 40 นัดพบปะสังสรรค์สักหน่อย ที่ร้านเขยเจียงใหม่ ใครว่างก็เชิญนะจ๊ะ……..

คนใต้แต่มาอยู่เมืองเหนือจับธุรกิจด้านบันเทิงรุ่งไปเลย น้าอ๊อด เมืองใต้ ตอนนี้กลายเป็นคนดังในวงการบันเทิงที่เชียงใหม่ไปแล้ว ล่าสุดก็ได้ไปขยายร้านอาหารบันเทิงแถวดอนจั่น เปิดร้านใหญ่แฟนคลับเต็มทุกคืน ที่ใช้ชื่อร้านว่าพักกาย สมกับชื่อแค่วันลองไฟ คนก้แน่นร้าน นี่ก็รอวันเวลาที่จะเปิดอย่างเป็นทางการ อีกไม่นานเกินรอ เพราะว่าตอนนี้ทุกอย่งเริ่มลงตัวแล้ว ก็หวังว่าให้เป็นเช่นนั้น ไม่ใช่ว่าจะติดขัดอย่างวันลองไฟนะน้าอ๊อด………

แต่ถ้าใครชอบแนวคาเฟ่ ค่ำคืนนี้เจ้แมว วราภรณ์ ผจก.ฝ่ายบันเทิงสาวคนเก่งแห่งโรงแรมพิงค์พยอม หรือห้องอาหารโสภาวดี คาเฟ่ ที่ได้รวมเอาน้องๆนักร้องสาวและไม่สาวบ้าง มาร้องเพลงขับกล่อมขาใหญ่ที่นี่ บอกได้เลยว่าระบบคาเฟ่ ที่มีนักร้อง ทุกวันนี้มีน้อยแล้ว ว่างคืนไหนก็แวะมาเที่ยวที่นี่กัน พิงค์พยอม สวรรค์สำหรับคนกลางคืน………

ยังไม่จบสิ้นกับเดินสายรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งหลายของหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ที่นำขนม ข้าวต้ม ผลไม้ น้ำอบ น้ำหอม ไปสุมาคารวะผู้ที่เราเคารพนับถือ ในโอกาสปี๋ใหม่เมือง ทำตามประเพณีทางเหนือที่สืบทอดกันมายาวนาน คาดว่าสิ้นเดือนนี้คงจะหมดกันแล้วนะ ข่าวดำหัวช่วงนี้อาจจะเยอะไปหน่อยคงไม่ว่ากัน ต้องไปตามกระแส…..

ฝากเรียเชิญมาชมผลงานการแสดง ของเหล่านักเรียนการแสดงโรงเรียนศิลปะการแสดงกาดสวนแก้ว สาวนุ้ย วัชรมนทร์ เธียรวัฒนาจินดา ผจก.โรงเรียนศิลปะการแสดงกาดสวนแก้วชวนมาดู เรื่องราว ละครเพลงแนวอวกาศ โดยมีบทเพลงที่ไพเราะ 10 เพลง ร่วมบรรเลง และร้องด้วยวงดนตรี Orchestra สดๆ ผสานการร้อง และการเต้น ร่วมกับบทละครที่สนุกสนาน ละครเพลงเรื่อง ตะลุยเมืองตุ๊กตา จัดแสดง 27 – 28 พฤษภาคม 2560 นี้ จัดแสดงวันละ 2 รอบ (13.00/16.00) 1.30 ชั่วโมงณ ห้องกาดสูติโอ ชั้น 7 อุทยานการค้ากาดสวนแก้วบัตรราคา 200 บาท (ราคานักเรียน / นักศึกษา 150บาท) ติดต่อสอบถามโทร 053 224488 , 086 6542132 , 095 6979090 แล้วพบกันนะค่ะ……

ทวน ทรนง

ร่วมแสดงความคิดเห็น