พาณิชย์โปรโมท เชียงรายแบรนด์

พาณิชย์จังหวัดเชียงราย ร่วมกับผู้ประกอบการ OTOP และ SMEs เดินหน้า Road Show เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการภายใต้ตราสัญลักษณ์ “เชียงรายแบรนด์” พร้อมนำสินค้าที่ผ่านการคัดเลือกให้ใช้ตราสัญลักษณ์มาจำหน่ายและจัดแสดง

นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยนางพิมล ปงกองแก้ว พาณิชย์จังหวัดเชียงราย ร่วมกันเปิดงานแสดงสินค้าภายไต้สัญลักษณ์เชียงรายแบรนด์ (Chiangrai Brand) จากผู้ประกอบการสินค้า OTOP และ SMEs วิสาหกิจชุมชน ในจังหวัดเชียงราย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงราย โดยจัดกิจกรรม Road Show สินค้าและบริการ ภายใต้ตราสัญลักษณ์เชียงรายแบรนด์ (Chiangrai Brand) ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคและนักท่องเที่ยวจากในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงเลือกซื้อเลือกหาเป็นของฝาก

ซึ่งพาณิชย์จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า กิจกรรม “Road Show สินค้าและบริการ ภายใต้ตราสัญลักษณ์เชียงรายแบรนด์”(Chiang Rai Brand) เป็นกิจกรรมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย สร้างความโดดเด่นและสร้างมาตรฐานผลิตภัณฑ์ของจังหวัดเชียงรายให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย ขยายโอกาสทางการตลาดให้ผู้ประกอบการ OTOP / SMEs วิสาหกิจชุมชน ของจังหวัดเชียงราย ได้ทำการประชาสัมพันธ์ทั้งในและต่างประเทศรวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยที่จังหวัดเชียงรายมีสินค้าและบริการที่มีศักยภาพที่หลากหลาย สินค้าบางประเภทมีความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัด รวมถึงมีคุณภาพมาตรฐานสามารถแข่งขันได้ในตลาดเป้าหมายได้เป็นอย่างดี จังหวัดเชียงราย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงรายจัดกิจกรรมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์จังหวัดเชียงราย (Chiang Rai Brand) โดยมีการออกแบบสร้างตราสัญลักษณ์ ที่มีความหมายสื่อถึงอัตลักษณ์ของจังหวัดเชียงราย สะท้อนคุณภาพมาตรฐาน และมีความเป็นสากล อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น