สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 27 เม.ย. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ยังขยับปากกาอยู่ที่นี่……

แฟนกีฬาคงจะแปลกใจที่เห็นหน้ากีฬามีการเปลี่ยนแปลงใหม่ เอาให้จบในหน้าเดียว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป……

เปิดฉากดวลแข้ง ในรอบภาคเหนือกันทุกรุ่นแล้ว สำหรับ ฟุตบอล ไพร์มมินิสเตอร์คัพ ประจำปี 2560 ในรุ่น 12 ปี และ ประชาชนชาย ที่ แม่ฮ่องสอน เป็นเจ้าภาพมาจัดที่ อำเภอปาย ไปชิงในวันที่ 30 เมษายน 2560 ส่วนในรุ่น 14 ปี และ ทีมประชาชนหญิง เตะที่เมืองรถม้าลำปาง ในรุ่น 16 ปี และ 18 ปี เตะที่ จังหวัดน่าน ทุกรุ่นจะเอาแชมป์เท่านั้นไปลุยต่อในระดับประเทศ…ไม่แน่ ในระดับประเทศ ถ้า เชียงใหม่ ได้แชมป์รุ่นไหน สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ที่รับผิดชอบดูแลในการแข่งขัน จะมาจัดที่เชียงใหม่ซักรุ่น……

นับจากนี้ก็เหลืออีกไม่กี่วัน การแข่งขันกีฬาสปอร์ตฮีโร่แห่งชาติ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 จะเปิดฉากชิงชัยที่ เชียงใหม่  งานนี้ได้ นพดล เกิ้งบุรี ผอ.ฝ่ายบริหารงานกีฬาภูมิภาค การกีฬาแห่งประเทศไทย มาดูแลในการแข่งขันมีเจ้าบ้าน……

พลัฏฐ์ สุวรรณเมธากร ผอ.กกท.ภาค 5 ต้อนรับเต็มที่ ในเรื่องฝ่ายเทคนิคกีฬา ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ให้ทีมประชุมเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขัน ที่ห้องประชุมนำบุญจิตต์ อาคารวิทยบริการ สพล.เชียงใหม่ เพื่อให้งานมีความพร้อมเต็มที่……

ออกเดินทางเช้าวันนี้ (27 เม.ย.) สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ไปให้กำลังใจนักเตะ 12 ขวบ เชียงใหม่ เอฟซี ที่เป็นตัวแทน เชียงใหม่ ไปร่วม ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ รอบชิงแชมป์ภาคเหนือที่ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน  เป็นเจ้าภาพ วันนี้ไอ้หนู เชียงใหม่ เจอ ไอ้หนู ลำพูน เตะในเวลา 15.30 น. แต่ดูภาพสนามแข่งขันแล้ว ดูไม่ได้เลยก็ว่ากันไปตามสภาพ……

สมาคมยกเหล็กไทย เตรียมส่ง 7 จอมพลังสาวลุยศึกยกน้ำหนักชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ประจำปี 2560 ที่ กรุง อาชกาบัต ประเทศเติร์กเมนิสถาน นำทีมโดย “มาดามบุษ” บุษบา ยอดบางเตย นายกฯ เผยนักกีฬาส่วนใหญ่เป็นชุดเยาวชน มั่นใจต่อกรกับคู่แข่งระดับประชาชนได้แน่ การันตีผลงานดีไม่มีผิดหวัง…….

นักกีฬาเชียงใหม่ ที่จะเดินทางไป สงขลาเกมส์ ในเดือน มิถุนายน นี้ทาง มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ กำลังเจรจาในเรื่องตั๋วเครื่องบินไป สงขลา ในราคาพิเศษ ได้เรื่องเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบอีกที……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น