ตำรวจบุกกระท่อม รวบสาวใหญ่ทำเนียน ซุกยาบ้าไว้ในร่ม

ตำรวจบุกกระท่อม รวบสาวใหญ่ทำเนียน ซุกยาบ้าไว้ในร่ม แต่ไม่รอดเจอรวบยัดคุก พร้อมขยายผลเครือข่ายเพื่อนร่วมแก๊ง ได้อีก 1 ราย นำตัวไปตรวจปัสสาวะ ต้องตะลึงเมื่อทราบอายุ แท้จริงแค่ 40 กว่าปี แต่ใบหน้าเหี่ยวเหมือนคุณยายวัย 60 ปี เนื่องจากเสพยามานาน

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 เม.ย. 60 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว จ. เชียงใหม่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ตระกูล พิทาคำ รอง ผกก.สส. และชุดจับกุมประกอบไปด้วย พ.ต.ต.ดวงเด็ด กันทะคำ สว.สส.,ร.ต.ท.คมสัน เสนากิตต์ ร.ต.ท.ณภัทร แสงชัยชุม ร.ต.ท.ภาคภูมิ มณีจักร์ พร้อมกับพวกได้ร่วมกันจับกุม นางนาที แก่แล อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/1 ม.13 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว  พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 103 เม็ด และฝิ่นดิบน้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้ม ประมาณ 13.5 กรัม โดยจับกุมได้ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 7 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว

ทั้งนี้ก่อนการการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เชียงดาว ได้ร่วมกันออกสืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับยาเสพติด ที่บ้านขุนข้อน ม.7 ต.เมืองงาย พอผ่านมาถึงบริเวณกระท่อมไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านดังกล่าวพบ นางนาที แก่แล ยืนอยู่ที่หน้ากระท่อมแสดงท่าทางมีพิรุธ เดินถือร่มหลบเข้าไปในกระท่อมส่อไปในทางพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเพื่อตรวจค้นบริเวณกระท่อมแต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย จึงทำการตรวจค้นร่ม ที่นางนาที ถืออยู่ในมือพบยาบ้า 103 เม็ด และฝิ่นดิบ น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้ม 13.5 กรัม จาการสอบสวนเบื้องต้น นางนาที ผู้ต้องหาให้การว่ายาบ้าดังกล่าว ซื้อมาจาก ชาวเขาวัยรุ่นเผ่ามูเซอ บริเวณอ่างเก็บน้ำภายหมู่บ้านขุนข้อน ม.7 ต.เมืองงาย

ต่อมาจึงได้ทำการขยายผลเพื่อจับกุมเครือข่าย สามารถจับกุม นางนาคา แสนหน่อ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 ม. 7 ต.เมืองงาย ได้ที่กระท่อมอีกหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดียวกัน ขณะนั่งมั่วสุมอยู่ในกระท่อมแสดงท่าทางมีพิรุธ ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย พบแต่อุปกรณ์การเสพยาบ้า และฝิ่น วางอยู่ที่พื้นกระท่อม นางนาคา ยอมรับว่า ได้เสพยาบ้าและฝิ่น มาก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหา ไปทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่ รพ.เชียงดาว ผลการตรวจเบื้องต้นพบสารเสพติด ยาบ้า, มอร์ฟิน ในปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนจึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบ ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ตำรวจนำผู้ต้องหาทั้งสองมาลงบันทึกการจับกุมนั้น เจ้าหน้าที่มีสีหน้าตกใจเป็นอย่างมากเมื่อทราบอายุที่แท้จริงว่าอายุ 46 และ 48 ปี ซึ่งจากการที่ผู้ต้องหาทั้งสองเสพยาเสพติดมาก ทำให้ร่างกายซูบผอม ใบหน้าเหี่ยวย่นจนชุดจับกุมเข้าใจผิดว่าจับกุมคุณยาย อายุ 60-70 ปี ซึ่งเป็นผลของการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจึงทำ ให้ใบหน้าแก่เกินวัยอันควร

ร่วมแสดงความคิดเห็น