สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 28 เม.ย. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา…..พิงค์นคร…..

หลังเสร็จ ศึกลูกหนังยูลีก โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เตรียมทีมไปร่วมในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์ ระหว่างวันที่ 20-30 มิถุนายน 2560 เวลานี้ก็ได้นักเตะ 18 อรหันต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักเตะกีฬาแห่งชาติ มารายงานตัว เพื่อเตรียมฝึกซ้อมต่อไป……

สมศักดิ์ ดวงเมือง ที่ได้ชื่อว่าเป็นปู่ตะกร้อเชียงใหม่ จัดตะกร้อลอดห่วง ปราสาททองคัพ ที่เดิม ณ วัดปราสาททอง วันที่ 29-30 เมษายน 2560 ชิงถ้วยเกียรติยศของ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่  มนตรี หาญใจ ท่านที่สนใจในกีฬาแบบไทยๆ ติดตามชมได้ ที่สนามวัดปราสาททอง อ.เมือง จ.เชียงใหม่……

ร่วมด้วยช่วยกัน “เสี่ยหนุ่ม” นคร วรรณกุล บอสใหญ่ สปอร์ตเวิล์ดเชียงใหม่ มอบชุดฝึกซ้อมให้กับ นักเตะกีฬาแห่งชาติ ก่อนไปลุย สงขลาเกมส์……

นิวัฒน์ ศิริสานต์ นายกสมาคมศิษย์เก่าพลศึกษาเชียงใหม่ แจ้งมาว่าทาง สมาคมจัดงาน คืนสู่เหย้ารดน้ำดำหัวชาวพลศึกษา พร้อมจัด ผ้าป่าการศึกษา สพล.เชียงใหม่ ศิษย์เก่าชาวพลศึกษาทุกรุ่นก็ร่วมกันอย่างเต็มที่ได้ยอดมาแสนกว่าบาท มอบให้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับ นักศึกษา สพล.ต่อไป……

นายธนาคม ธัมทะมาลา ประธานชมรมกีฬาบาสเกตบอล สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ จะจัดการแข่งขัน บาสฯ 3 คน ในวันที่ 29-30 เม.ย.60 ณ ข่วงประตูท่าแพ เชียงใหม่ ชิงถ้วยรางวัล ของ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่มนตรี หาญใจ ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศของพล.ต.อินทรัตน์ ยอดบางเตย นายกกิตติมศักดิ์สมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทย รับสมัครตั้งแต่บัดนี้จนถึง 29 เมษายน 2560 (ก่อนการแข่งขันคู่แรกเริ่ม) ติดต่อสอบถามได้ที่ นายศุภเดช วิกุล โทรศัพท์ 081-023-8023, นายมนัส อุดมโสภกิจ โทรศัพท์ 081-950-9720 หรือรับแบบฟอร์มใบสมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ สนามบาสเทศบาลนครเชียงใหม่ สนามบาส ร.ร.ปรินส์รอยแยลส์ จ.เชียงใหม่ มหาวิทยาลัย พายัพ จ.เชียงใหม่ หรือ Download ใบสมัคร ได้ที่ www.facebook.com/ChiangmaiBC……

ว่าที่แชมป์ ฟุตบอลอาวุโสสายใต้ ทีมอำเภอแม่วาง ที่มี “ครูทิม” จรัส  อุปนันท์ นำทีมแม่วางเตรียมฉลองแชมป์อย่างเป็นทางการแล้ว ถึงแม้ว่าจะเหลืออีกสองก็ไม่มีปัญหาในการคว้าแชมป์……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น